Bộ đôi huyền thoại MU bảo vệ sao Man City ở World Cup

Gary Neville và David Beckham đều lên tiếng bảo vệ đàn em Raheem Sterling vốn đang phải hứng chịu chỉ trích dư luận vì phong độ thất thường ở World Cup 2018.

Đội tuyển Anh đang trải qua giải đấu thành công nhất sau rất nhiều năm thất vọng đã qua, với trước mắt đã là trận bán kết World Cup 2018 gặp Croatia đang chờ đón họ. Mặc dù vậy, điểm tối hiếm hoi trong đội hình trẻ trung và nhiệt huyết của Tam Sư hiện thời chính là Raheem Sterling.

Huyền thoại MU bảo vệ Sterling ở đội tuyển Anh hình ảnh

Huyền thoại MU bảo vệ Sterling ở đội tuyển Anh

Hành trình trên đất Nga đang dần bước vào hồi kết nhưng cho tới giờ, Sterling vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng với mành lưới đối phương. Kể ra thì cơn hạn bàn thắng của ngôi sao Man City cũng xứng đáng bởi khả năng dứt điểm vô duyên của anh trước khung thành, điển hình như hai tình huống bỏ lỡ cơ hội mười mươi trong trận tứ kết gặp Thụy Điển khi đã đối mặt với thủ môn.

Chính bởi vậy mà Sterling phải hứng chịu chỉ trích nặng nề từ dư luận nước nhà. Tuy nhiên dưới góc nhìn chuyên môn, Sterling ở đội tuyển Anh thực sự đang bị hiểu lầm và không được đánh giá khách quan về vai trò cũng như tầm quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Tam Sư.

Thế nên một Gary Neville nổi tiếng khó tính, khắt khe cũng ra sức bảo vệ Sterling: “Cậu ấy chưa ghi bàn và cũng bỏ lỡ vài cơ hội, nhưng chỉ trích cậu ấy nặng nề như vậy là không công bằng. Sterling vãn đang chơi tốt, đóng góp rất nhiều vào lối chơi và hoạt động như chim mồi để tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Cậu ấy nên tiếp tục được tin tưởng và ủng hộ.”

Một huyền thoại khác của MU là David Beckham cũng đồng quan điểm với người đồng đội cũ: “Tôi chưa tìm đọc những nhận xét khắc nghiệt dành cho Sterling nhưng dù bất kể đúng sai ra sao, chúng vẫn không thể được chấp nhận trong thời điểm hiện tại. Chúng ta đang ở bán kết World Cup cơ mà, và tất cả cầu thủ đều xứng đáng được tôn vinh. Chúng ta phải đoàn kết lại đứng sau ủng hộ cả tập thể.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.