Bị vợ cấm, chàng CĐV Mexico vẫn "lượn lờ" khắp World Cup 2018 nhờ hội bạn "lầy lội"

Khả năng sáng tạo của nhóm fan Mexico này có lẽ đã giúp anh chàng CĐV tội nghiệp được an ủi phần nào.

World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, diễn ra 4 năm một lần. Mọi CĐV đều khát khao được trực tiếp tận hưởng bầu không khí World Cup, đặc biệt khi ĐTQG của họ lọt vào VCK.

Nhưng anh chàng người hâm mộ tên Javier sống tại Mexico lại không thể thực hiện chuyến đi mơ ước do vợ cấm cửa. Để giúp Javier phấn chấn hơn, nhóm bạn thân gồm 7 người đã thực hiện một kế hoạch vô cùng hoành tráng.

Họ mua một chiếc xe bus cũ, gửi theo đường biển đến BĐN. Nhận xe tại đất nước của Ronaldo, nhóm bạn này lái xuyên qua châu Âu, đến những địa điểm tại Nga mà Mexico thi đấu. Họ không quên in hình Javier với kích cỡ siêu lớn và tích cực chụp ảnh gửi về, giúp người bạn cảm thấy như đang đồng hành cùng cả nhóm.

Và thế là "Javier" xuất hiện tại một quán bar tại Amsterdam, một phòng khách sạn ở Đức, uống bia, lái xe và cuối cùng là hòa nhịp vào không khí sôi động tại Nga.

Chắc hẳn ở nhà, anh chàng Javier "xịn" rất mong muốn chuyến đi của nhóm bạn thân đồng hành cùng ĐT Mexico kéo dài càng lâu càng tốt, cho đến điểm hẹn cuối cùng là SVĐ Luzhniki, nơi tổ chức trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.