Bỉ thiệt quân nghiêm trọng cho đại chiến với Anh

Sau chiến thắng Bỉ 5-2 Tunisia, HLV Roberto Martinez tiết lộ hai ngôi sao trụ cột Eden Hazard và Romelu Lukaku đều đã dính chấn thương, từ đây chưa chắc chắn khả năng ra sân trong trận gặp Anh.

Kết quả Bỉ 5-2 Tunisia làm nên cơm mưa bàn thắng tưng bừng nhất từ đầu kỳ World Cup 2018 và đối với Bỉ, hai chiến thắng vòng bảng với cách biệt liên tiếp cũng 99,99% đảm bảo tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Hazard và Lukaku chấn thương vắng mặt trận Anh vs Bỉ hình ảnh

Hazard và Lukaku có nguy cơ vắng mặt trong trận đại chiến Anh vs Bỉ

Mặc dù vậy, màn trình diễn thăng hoa của họ đã đổi lại một số tin tương đối kém vui xoay quanh lực lượng. Cụ thể thì Eden Hazard và Romelu Lukaku, hai ngôi sao quan trọng của Quỷ Đỏ cũng như chủ nhân của những cú đúp bàn thắng trong trận Bỉ 5-2 Tunisia, đều đã dính chấn thương.

Phát biểu của HLV Roberto Martinez sau trận đấu: “Hazard chấn thương bắp chân, còn Lukaku gặp vấn đề ở mắt cá và cậu ấy đã phải chịu đựng nó trong thời gian thi đấu. Mặc dù vây, tôi không thể mạo hiểm nên mới phải sớm thay cậu ấy ra sân.”

“Chúng tôi sẽ cần thêm thời gian để xem xét kỹ lưỡng và đưa ra quyết định cuối cùng. Có lẽ trận gặp Anh sẽ có nhiều sự thay đổi lớn.” – Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không loại trừ khả năng thiệt quân nghiêm trọng cho trận cầu đinh Anh vs Bỉ gần như sẽ quyết định ngôi đầu bảng G, khi Panama có lẽ sẽ không thể làm nên điều bất ngờ trước Tam Sư tối nay.

4 điểm nhìn lại từ cơn mưa bàn thắng trận Bỉ vs Tunisia
Kết quả Bỉ 5-2 Tunisia làm nên trận đấu có nhiều bàn thắng nhất World Cup 2018 tính đến thời điểm hiện tại, qua đó giúp bảng G gần như xác định được tấm vé đầu...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.