Bỉ sợ gì Pháp khi đã thắng cả Brazil

Phát biểu cứng của trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany trước thềm đại chiến Pháp vs Bỉ ở bán kết World Cup 2018.

Xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch số một Brazil với tỷ số 2-1, Bỉ hẹn Pháp trong trận bán kết World Cup 2018 rất đáng chờ đợi. Hứa hẹn là một cặp đấu đỉnh cao cân tài cân sức giữa hai dàn sao đắt giá hàng đầu thế giới, nhưng thực tế thì Pháp vẫn được đánh giá nhỉnh hơn Bỉ đôi chút.

Kompany phát biểu trận Pháp vs Bỉ với niềm tin chiến thắng hình ảnh

Kompany phát biểu trận Pháp vs Bỉ ở bán kết World Cup 2018

Mặc dù vậy, Kompany phát biểu trận Pháp vs Bỉ tràn đầy sự tự tin sau chiến thắng ấn tượng trước Brazil, khẳng định anh và các đồng đội chẳng việc gì phải sợ đối thủ hàng xóm láng giềng. Chia sẻ của trung vệ kỳ cựu hiện khoác áo Man City:

“Đây là cú sốc đối với Brazil nhưng chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này, với những bài học rút ra từ trận đấu với Nhật Bản. Các cầu thủ đã cố gắng nỗ lực hết mình và hoàn toàn có quyền tự hào về bản thân, nhất là với chiến thắng trước Brazil thì tựa như giấc mơ trở thành sự thật vậy.”

“Chắc chắn kỳ tích này sẽ tiếp tục tiếp thêm động lực cho chúng tôi tiến lên trong phần còn lại của giải đấu, từ trận bán kết cho đến xa hơn nữa, chung kết và cúp vàng vô địch. Pháp là một đối thủ cực mạnh và được đánh giá cao hơn chúng tôi, nhưng nếu anh đã đánh bại được Brazil thì anh chẳng việc gì phải sợ ai hết.”

Đội thắng trong cặp đấu Pháp vs Bỉ sẽ chạm trán Anh hoặc chủ nhà Nga/Crotia trong trận chung kết World Cup 2018 ở Moscow ngày 15/7.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.