Bị loại từ rất sớm HLV Ba Lan nói gì?

HLV Adam Nawalka phát biểu về trận Ba Lan vs Colombia, ông thầy 60 tuổi khẳng định đại diện của Nam Mỹ xứng đáng giành chiến thắng vì chơi tốt hơn.

Ba Lan thất thủ 0-3 trước Colombia


Cả Ba Lan và Colombia đều hướng đến chiến thắng ở lượt đấu thứ 2 bảng H World Cup 2018. Trắng tay ở lượt đầu tiên buộc một trong 2 đội phải có 3 điểm để duy trì hy vọng đi tiếp. Ba Lan và Colombia đều chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. 
 
Ba Lan bi loai sau 2 tran thua lien tiep

Ba Lan bị loại sau 2 trận thua liên tiếp


Nhờ vào hàng tiền vệ cơ động hơn, Colombia đã tạo ra một thế trận tốt, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng tận dụng tối đa. 90 phút thi đấu chính thức đội bóng Nam Mỹ dứt điểm 13 lần, 4 trúng đích và ghi 3 bàn. Ba Lan chỉ dứt điểm 9 lần, 2 trúng đích và không ghi được bàn nào.

Với số lượng cơ hội áp đảo cùng khả năng dứt điểm tốt hơn Colombia đã đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Kết quả Ba Lan vs Colombia giúp đội bóng Nam Mỹ thắp lại cơ hội đi tiếp trong khi đó “Đại bàng trắng” chính thức bị loại.

Đến World Cup 2018 với một đội hình khá chất lượng, Ba Lan được đánh giá cao nhất bảng H. Việc họ bị loại sớm khiến không ít người bất ngờ.
 

HLV Ba Lan tâm phục khẩu phục sau thất bại trước Colombia

 

HLV Adam Nawalka phát biểu về trận Ba Lan vs Colombia, ông thầy 60 tuổi khẳng định đại diện của Nam Mỹ xứng đáng giành chiến thắng vì chơi tốt hơn.
 
HLV Adam Nawalka chia se sau tran thua cua DT Ba Lan.

HLV Nawalka chia sẻ sau trận thua của ĐT Ba Lan trước Colombia


“Trước khi nhận bàn thua đầu tiên tôi nghĩ rằng các học trò của mình đã chơi tốt, Ba Lan tạo ra một thế trận cân bằng đồng thời có những cơ hội của riêng mình. Kể từ khi nhận bàn thua chúng tôi buộc phải từ bỏ lối chơi của mình”.
Những điểm nhấn sau trận Ba Lan 0-3 Colombia
Ba Lan đã gây thất vọng lớn khi để thua Colombia với tỷ số 0-3 qua đó chính thức bị loại, cùng nhìn lại điểm nhấn Ba Lan vs Colombia bảng H World Cup 2018.
“Ba Lan buộc phải chơi tấn công và để lộ nhiều khoảng trống nơi hàng thủ giúp đối phương khai thác. Chúng tôi đã chơi không tồi nhưng Colombia đã chơi quá hay, họ là đội bóng lớn ở Nam Mỹ và hôm nay họ họ đã thể hiện được khả năng của mình”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.