Bị loại sớm ở World Cup 2018 HLV Ma Rốc nói gì?

HLV Herve Renard phát biểu về trận BĐN vs Ma Rốc, ông thầy 49 tuổi khẳng định hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Ma Rốc bị loại sớm ở World Cup 2018


Sau thất bại gây sốc với tỷ số 0-1 trước Iran trong ngày ra quân ở bảng B World Cup 2018, Ma Rốc buộc phải có điểm trước Bồ Đào Nha mới có thể hy vọng vào chiếc vé đi tiếp ở bảng đấu này.
HLV Herve Renard phát biểu về trận BĐN vs Ma Rốc hình ảnh

Ma Rốc thua BĐN 0-1


Đội bóng của châu Phi đã nhận cú sốc khi Ronaldo mở tỷ số ngay phút thứ 4 từ cú đánh đầu chính xác ở cự ly gần. Bàn thua sớm khiến Ma Rốc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Đội bóng của châu Phi tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể tận dụng, lần lượt Belhanda, Ziyech hay đội trưởng Benatia có những cơ hội ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Phung phí cơ hội, Ma Rốc đã không thể tìm được bàn gỡ qua đó nhận trận thua 0-1. Trận BĐN vs Ma Rốc khác biệt về đẳng cấp giúp Seleccao giành 3 điểm.

Với chiến thắng có được BĐN đứng trước khả năng rất lớn bước vào vòng đấu loại trực tiếp, trong khi đó Ma Rốc với 2 trận thua đã chính thức bị loại.

HLV Ma Rốc vẫn hài lòng về các học trò

HLV Herve Renard phát biểu về trận BĐN vs Ma Rốc, ông thầy 49 tuổi khẳng định hài lòng với màn trình diễn của học trò.
Herve Renard phat bieu ve tran Bo Dao Nha vs Ma Roc

Herve Renard phát biểu về trận Bồ Đào Nha vs Ma Rốc


“Chúng tôi giành quyền tham dự World Cup sau 20 năm chờ đợi, tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Ma Rốc không khiến NHM phải thất vọng. Chúng tôi đã chơi không tồi trước BĐN, ở trận đấu với Iran cũng vậy. Chúng tôi đã thiếu may mắn khi không có được những bàn thắng”.

“Chúng tôi nhận được sự ủng hộ từ NHM, tôi cảm ơn tình yêu của họ với đội bóng. Bản thân tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Dù không có được điểm nào sau 2 trận nhưng rõ ràng Ma Rốc vẫn để lại dấu ấn ở giải đấu lần này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.