Bị loại đáng tiếc, người Nhật còn gây ấn tượng World Cup vì một điều

Dù đã chia tay nước Nga trong tiếc nuối, nhưng người Nhật gây ấn tượng World Cup bởi hình ảnh rất đáng ca ngợi của mình.

Nhật chính thức về nước
 

Đêm qua, trận đấu thuộc vòng 1/8 giữa ĐT Nhật vs Bỉ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đại diện châu Á thậm chí vươn lên dẫn trước đến 2 bàn, dù bị đánh giá thấp hơn nhiều đối thủ. Nhưng rồi, họ đã thủng lưới liên tiếp 3 bàn và chung cuộc, ra về với kết quả thua 2-3.
 
Đặt máy bay rời nước Nga, các cầu thủ ĐT Nhật đã dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ như chưa từng sử dụng. Thậm chí, còn sạch đẹp hơn khi họ bước vào. Cùng với đó, người Nhật cũng để lại dòng tin nhắn cảm ơn nước chủ nhà.

Hinh anh trong phong thay do cua DT Nhat

Hình ảnh trong phòng thay đồ của ĐT Nhật


Trên Twitter, một quan chức của FIFA – bà Priscilla Janssens đã chụp lại hình ảnh này cùng dòng mô tả: “Đây là phòng thay đồ của ĐT Nhật. Cũng giống hình ảnh các CĐV trên SVĐ, họ dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ ở băng ghế, tủ đồ của mình.”
 
“Trước khi rời đi, người Nhật còn để lại dòng ghi chú ‘Cảm ơn’ bằng tiếng Nga. Đây quả thực là một tấm gương lớn cho tất cả các đội bóng khác.”
Còn đối với người hâm mộ Nhật Bản cổ vũ cho đội bóng trên sân, dù vô cùng thất vọng với trận thua ngược đầy cay đắng, nhưng họ vẫn ở lại SVĐ để dọn dẹp rác trên các khán đài. 

Cac CDV Nhat gay an tuong World Cup voi hinh anh don rac tren cac khan dai

Các CĐV Nhật gây ấn tượng World Cup với hình ảnh dọn rác trên các khán đài


Có thể nói, cho dù bị loại ở vòng 1/8, nhưng những dũng sĩ Samurai vẫn để lại hình ảnh tuyệt đẹp trong mắt BTC, cũng như khán giả trên toàn thế giới. Nhật gây ấn tượng World Cup, đó mới là thành công lớn nhất mà thầy trò HLV Nishino làm được trên đất Nga, bên cạnh tinh thần chiến đấu đáng khâm phục của mình.
 
Suýt làm nên địa chấn trước Bỉ, Nhật Bản lập kỷ lục World Cup
Suýt tạo nên bất ngờ trước ĐT Bỉ, ĐT Nhật Bản lập kỷ lục và chinh phục những cột mốc mới trong lịch sử World Cup.
Tổng hợp: Bỉ 3-2 Nhật Bản (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Bị dẫn trước 0-2 vào thời điểm hiệp 2 chỉ vừa mới bắt đầu, nhưng Bỉ đã chơi rất quyết tâm để lật ngược tình thế đúng vào những giây cuối cùng. Quỷ Đỏ đã tiến...
Tổng hợp – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.