Bị loại bởi những sai lầm nơi hàng thủ HLV Uruguay nói gì?

HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Uruguay vs Pháp, ông thầy 71 tuổi cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng Nam Mỹ không thể vào bán kết.

Oscar Tabarez thất vọng khi Uruguay không thể vào bán kết


Uruguay đã nhập cuộc thận trọng trước Pháp, họ chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội để phản công. Tuy nhiên, trước sức tấn công của Les Bleus, đội bóng Nam Mỹ đã không thể chống đỡ.
HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Uruguay vs Pháp hình ảnh

Oscar Tabarez nói về trận Uruguay vs Pháp


2 bàn thắng của Varane và Griezmann khiến Uruguay thất bại với tỷ số 0-2, hành trình của họ ở World Cup 2018 đã chính thức dừng lại. Kết quả Uruguay vs Pháp giúp Les Bleus lọt vào bán kết sau 12 năm, họ sẽ gặp đội thắng ở cặp Bỉ vs Brazil.

HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Uruguay vs Pháp, ông thầy 71 tuổi cảm thấy rất thất vọng khi đội bóng Nam Mỹ không thể vào bán kết.

"Đối với một quốc gia như Uruguay, bạn phải cảm thấy xấu hổ sau những thất bại. Tuy nhiên, chúng tôi không được đầu hàng, chúng tôi phải tiếp tục tiến lên phía trước”.

“Pháp đã chơi tốt hơn ở trận đấu này, tất nhiên họ xứng đáng giành chiến thắng. Sự vắng mặt của Cavani đã ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của chúng tôi, hôm nay Uruguay đã không thể hiện được sức mạnh thực sự của mình”.

Oscar Tabarez không trách thủ môn Muslera

Thủ môn Muslera chính là tội đồ của Uruguay ở trận đấu này. Từ quả đá không quá khó của Griezmann, thủ môn 31 tuổi đã đẩy thẳng bóng về lưới nhà. Sai lầm này khiến cơ hội vào bán kết của Uruguay gần như chấm dứt.
Tinh huong mac sai lam cua thu mon Muslera

Oscar Tabarez không trách móc thủ môn Muslera


Nói về sai lầm của thủ thành Muslera, HLV Oscar Tabarez khẳng định: “Muslera là một trụ cột rất quan trọng của chúng tôi từ đầu giải đấu, cậu ấy đã chơi tốt ở những trận đấu trước đó, bởi vậy sai lầm trước Pháp không ảnh hưởng đến niềm tin của tôi vào cậu ấy”.

“Muslera khá thất vọng sau sai lầm mắc phải, nhưng tôi không hề trách móc cậu ấy. Đối với tôi những gì cậu ấy thể hiện ở World Cup 2018 là rất tốt”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.