Bị Argentina loại đầy cay đắng HLV Nigeria nói gì?

HLV Gernot Rohr phát biểu về trận Nigeria vs Argentina, ông thầy 64 tuổi khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này và ở cả 3 trận ở vòng bảng.

Nigeria bị Argentina loại đầy cay đắng


Trước khi lượt trận thứ 3 bảng D World Cup 2018 diễn ra, duy nhất Croatia là có vé đi tiếp 3 đội bóng còn lại sẽ cạnh tranh một chiếc vé còn lại.
Nigeria đang xếp thứ 2 với 3 điểm, họ tất nhiên có lợi thế còn lại so với Argentina và Iceland, những đội bóng mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận. 
HLV Gernot Rohr phát biểu về trận Nigeria vs Argentina hình ảnh

Nigeria thua Argentina 1-2


Ở lượt đấu cuối cùng chỉ cần giành 3 điểm trước Argentina, Nigeria sẽ chính thức đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu còn lại. Thậm chí một trận hòa trước đội bóng Nam Mỹ cúng giúp họ rộng cửa đi tiếp.

Đúng với tính chất của một trận chung kết bảng D, Argentina và Nigeria đều chơi rất quyết tâm. Messi giúp đội bóng Nam Mỹ vượt lên, song sự kiên cường của “Đại bàng xanh” giúp họ có bàn thắng gỡ hòa ở phút 51.

Để đi tiếp Argentina buộc phải thắng, bởi vậy họ đã chơi tấn công tổng lực. Nigeria đã phòng thủ rất chắc chắn, nhưng rồi một thoáng mất tập trung khiến họ phải trả giá.

Phút 86, Marcos Rojo dứt điểm quyết đoán ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng Nam Mỹ. Kết quả Nigeria vs Argentina cộng với thất bại 1-2 của Iceland trước Croatia giúp Messi và các đồng đội chính thức cùng Croatia bước tiếp.

Croatia đi tiếp với ngôi đầu còn Argentina xếp ở vị trí thứ 2. Nigeria và Iceland là những đội bị loại dù đã chơi không tồi ở giải đấu lần này.

HLV Gernot Rohr đánh giá cao màn trình diễn của các học trò

HLV Gernot Rohr phát biểu về trận Nigeria vs Argentina, ông thầy 64 tuổi khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò ở trận đấu này và ở cả 3 trận ở vòng bảng.
Gernot Rohr phat bieu ve tran Nigeria vs Argentina

Gernot Rohr phát biểu về trận Nigeria vs Argentina


“Nigeria đến với World Cup 2018 với một đội hình trẻ và nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm, song chúng tôi đã gây khó khăn cho những đối thủ của mình. Chúng tôi muốn đi tiếp, nhưng đã không thể hiện thực hóa điều đó”.

“4 năm sau lứa cầu thủ mà Nigeria đang có sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Tôi muốn cảm ơn những người đã ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua. Còn với các cầu thủ, tôi tự hào về họ, tôi hài lòng với những gì họ thể hiện ở giải đấu năm nay”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.