Bảo vệ Pogba, Mbappe thách thức người Pháp

Tiền vệ ngôi sao của Man Utd bị chính các khán giả ở Nice la ó trong trận giao hữu Pháp 3-1 Ý chuẩn bị cho kỳ World Cup 2018.

Pháp đã mở màn chiến dịch World Cup 2018 của mình một cách hoàn hảo khi dễ dàng đánh bại kỳ phùng địch thủ Ý bằng ba bàn thắng của Umtiti, Griezmann và Dembele trong trận giao hữu ở Nice.

Bảo vệ Pogba bị la ó, Mbappe thách thức CĐV Pháp hình ảnh

Tiền vệ Paul Pogba bị la ó trong trận Pháp 3-1 Ý

Mặc dù vậy, chiến thắng của “Gà trống Gaulois” đã đôi phần kém vui bởi sự ủng hộ thiếu nhiệt thành của chính các khán giả nhà. Điển hình hơn cả, tiền vệ Paul Pogba bị la ó liên hồi với màn trình diễn tương đối trầm lặng của mình, hệ quả kéo theo sau một mùa giải thất vọng trong màu áo Man Utd.

Đội tuyển Pháp không thể hài lòng với thực trạng này và sau khi HLV Didier Deschamps mạnh miệng chỉ trích các CĐV, giờ Kylian Mbappe cũng lớn tiếng bảo vệ đàn anh bằng sự thách thức. Phát biểu của thần đồng 19 tuổi của Monaco và PSG, người chuẩn bị trở thành cầu thủ đắt nhì thế giới trong mùa hè này:

“Quả thực mà nói đây là điều không hay ho gì ở chúng ta. Bản thân tôi thì đã quá quen với những tiếng la ó khó chịu đó cả năm rồi, nhưng Pogba hay những cầu thủ thi đấu nước ngoài nói chung thì không. Tôi khuyên anh ấy chẳng thà vừa đá bóng vừa đeo tai nghe nhạc cho xong, bởi mọi người thường xuyên khắt khe quá đáng với anh ấy.”

Pháp còn trận giao hữu gặp Mỹ trước khi chính thức bước vào World Cup 2018. Thầy trò Deschamps ra quân ngày 16/6 chạm trán Australia, trước khi lần lượt đụng độ Peru (21/6) và Đan Mạch (26/6) ở bảng C.

Pháp 3-1 Italia: Hạ gục Azzurri, Les Bleus tự tin hướng đến World Cup 2018
Thầy trò HLV Deschamps đã cho thấy đẳng cấp của ứng viên vô địch World Cup 2018 khi thắng thuyết phục đối thủ đồng hạng đang hừng hực khí thế dưới triều đại...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.