Báo thân Real 'xát muối' vào vết thương lòng của Neymar sau trận thua Bỉ

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của Neymar, ông Tomas Roncero -Tổng biên tập tờ báo thân Real, AS khẳng định ngôi sao Brazil còn lâu mới sánh được với Cristiano Ronaldo.

Tờ AS chê Neymar dưới tài Ronaldo

Báo thân Real chê Neymar sau trận thua Bỉ hình ảnh
Neymar có một kỳ World Cup đáng quên trên đất Nga

Neymar đang được xem là mục tiêu chuyển nhượng của CLB Real Madrid trong tương lai. Trong thời gian qua đã rộ lên thông tin rằng BLĐ Los Blancos đang tiếp xúc với cha của Neymar để đưa anh sang Bernabeu chơi bóng.

Neymar được đánh giá là cái tên có thể khỏa lấp vị trí mà Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên sau một VCK World Cup thất bại, có thể nói giá trị của số 10 Brazil đã bị sụt giảm nghiêm trọng.

Ngay cả tổng biên tập tờ báo thân Real mới đây cũng lên tiếng cho rằng năng lực của Neymar còn lâu mới có thể sánh được với CR7.

Ông Tomas Roncero nói: "Real Madrid đừng cố phí tiền mua Neymar. Cậu ta chẳng đáng giá là bao. Neymar so với Ronaldo đúng là một trời một vực. Hơn thế nữa, cậu ta còn sở hữu hình xăm Barcelona vô địch Champions League năm 2015".

Liên quan tới thông tin Ronaldo rời Real, mới đây CLB Juventus cũng đã ra thông báo chính thức sau những tin đồn chiêu mộ CR7 trên trang chủ. Theo đó, đội bóng thành Turin thừa nhận đang theo đuổi một số thương vụ chuyển nhượng và sẽ công bố công khai trong thời gian sắp tới.

5 lý do giúp Bỉ vượt qua Brazil để vào bán kết World Cup 2018
Đội tuyển Bỉ đã có chiến thắng thuyết phục trước ứng cử viên vô địch Brazil để tiến tới vòng bán kết World Cup 2018. Và dưới đây là những lý do giúp “Quỷ đỏ”...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Brazil 1-2 Bỉ
Brazil đã gây thất vọng khi thất bại 1-2 trước Bỉ qua đó nhường vé vào bán kết cho đối thủ, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau...
Dư âm Brazil 1-2 Bỉ: Nối dài cơn ác mộng của xứ Samba
Dư âm Brazil 1-2 Bỉ là điều người dân xứ Samba không muốn nhắc lại. Giống như cách đây 4 năm khi thua Đức tới 1-7, lần này Brazil còn phải dừng chân sớm hơn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.