Bác sĩ Liverpool lên tiếng về khả năng dự World Cup 2018 của Salah

Chuyên gia vật lý trị liệu Ruben Pons hy vọng ngôi sao Ai Cập sẽ kịp thời bình phục chấn thương trong khoảng 10-20 ngày để tệ nhất cũng chỉ mất trận ra quân gặp Uruguay.

Mohamed Salah chấn thương bả vai trong trận chung kết Champions League sau pha va chạm với Sergio Ramos. Nỗi buồn đau vô hạn cho ngôi sao Ai Cập khi không chỉ cùng Liverpool nhận thất bại cay đắng trước đương kim vô địch Real Madrid, anh còn đứng trước nguy cơ vắng mặt ở kỳ World Cup 2018 mùa hè này trên đất Nga.

Liverpool Salah chấn thương nhưng không mất World Cup 2018 hình ảnh

Salah chấn thương trong trận chung kết C1 nhưng có lẽ không mất World Cup 2018

Mặc dù vậy, những tín hiệu gần đây đã cho thấy sự khả quan hơn tương đối, đủ khiến cả dân tộc Ai Cập thở phào nhẹ nhõm dù rằng kết quả có không được mỹ mãn nhất có thể. Sau khi Salah lên tiếng nhằm trấn an dư luận là chính, giờ đến bác sĩ Liverpool cũng đã nêu ra ý kiến chuyên môn của mình.

Phát biểu của chuyên gia vật lý trị liệu Ruben Pons: “Chúng tôi đã lập tức lên kế hoạch điều trị ngay sau khi thấu rõ về chấn thương của Salah. Cậu ấy rất buồn vì những gì đã xảy ra nhưng cũng hoàn toàn quyết tâm cho quá trình hồi phục, thậm chí vẫn sẵn sàng ra sân ở World Cup.”

“Theo dự kiến thì Salah chấn thương có thể lành lặn trong khoảng 3-4 tuần nhưng tất cả chúng tôi đều cố gắng rút ngắn thời gian lại chỉ độ 10-20 ngày thôi. Khi Salah chấn thương trong trận chung kết, chúng tôi đã lo sợ điều tồi tệ nhất và chỉ biết an ủi mà thôi. Cậu ấy thậm chí còn không thể tự mặc áo nổi cơ mà.”

Ai Cập đang cầu nguyện cho Salah chỉ bỏ lỡ trận ra quân ngày 17/6 gặp Uruguay, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng A. Sau đó, tiền đạo 26 tuổi có thể kịp thời trở lại cho những màn chạm trán chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.