Ashley Young có vài lời muốn gửi đến ĐT Anh

Ashley Young phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo MU khẳng định Tam sư vẫn chưa có gì cả, họ sẽ phải tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Croatia.

Ashley Young khuyên đồng đội giữ đôi chân trên mặt đất


Anh đã thi đấu rất tốt ở World Cup 2018, họ đang đi đi những bước vững chắc đến chức vô địch. Ở bán kết, Tam sư sẽ đụng độ Croatia. Xét về chất lượng đội hình Sư tử Anh được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.
Ashley Young phát biểu về ĐT Anh hình ảnh

Ashley Young nói về trận Anh vs Croatia


Nếu chơi đúng thực lực của mình, Anh hoàn toàn có thể đánh bại Croatia để vào chung kết gặp Bỉ hoặc Pháp. Sau rất nhiều năm thì Tam sư mới lại có cơ hội lên ngôi ở một kỳ World Cup.

Tuy nhiên, Ashley Young phát biểu về ĐT Anh, ngôi sao đang khoác áo MU khẳng định Tam sư vẫn chưa có gì cả, họ sẽ phải tập trung hoàn toàn vào trận đấu với Croatia.

"Thật tuyệt vời khi có được những chiến thắng, nhưng chúng tôi vẫn chưa có gì trong tay cả, chúng tôi mới chỉ lọt vào bán kết mà thôi. Vẫn còn một chặng đường rất dài để đi đến chức vô địch, tôi muốn các đồng đội tập trung ở thời điểm quan trọng nhất”.

“Chúng tôi phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ và đưa ra những đấu pháp thích hợp. Tôi là một trong những cầu thủ nhiều tuổi nhất của Anh, tất nhiên tôi có những kinh nghiệm thi đấu trong nhiều năm, tôi sẽ chia sẻ điều đó cho những cầu thủ trẻ hơn”.

Ashley Young tin Anh có lợi thế hơn Croatia

Anh đã chơi nhàn nhã trong trận đấu với Thụy Điển nhưng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0, trong khi đó Croatia phải đá 11m mới đánh bại Nga. 
Preview Croatia vs Anh

Young tin Anh có lợi thế hơn Croatia về mặt thể lực


Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp họ phải nhờ đến loạt đá luân lưu mới có thể đánh bại đối thủ, trước đó là chiến thắng trước Đan Mạch. Ashley Young thừa nhận Anh có lợi thế hơn Croatia về mặt thể lực.

“Tôi nghĩ về mặt thể chất Anh đang có lợi thế, Croatia phải đá 120 phút trong cả 2 trận gần nhất và phải cần tới loạt đá 11m mới có thể đánh bại đối thủ của họ. Croatia đã bị bào mòn rất nhiều về mặt thể lực, nhưng chúng tôi không được phép chủ quan”.

Eric Dier cũng phát biểu về ĐT Anh, cầu thủ đang khoác áo Spurs khuyên Tam sư cảnh giác với bộ đôi Rakitic và Modric của Croatia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.