Arsenal nhận tin cực buồn vụ sao khủng Argentina

Khả năng Arsenal mua Ever Banega thành công đang rất khó khăn, ngôi sao người Argentina cam kết tương lai với Sevilla thay vì chuyển tới sân Emirates.

Arsenal quan tâm Ever Banega 


HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ nhằm thay thế sự ra đi của Jack Wilshere, người ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mirror và ESPN khẳng định Pháo thủ quan tâm Ever Banega của Sevilla.
 
Khả năng Arsenal mua Ever Banega đang rất khó khăn hình ảnh

Arsenal chi 20 triệu euro mua Banega


Ngôi sao người Argentina cập bến Sevilla vào năm ngoái và nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải vừa qua anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng Tây Ban Nha với 51 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Banega là mẫu tiền vệ rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ. Mùa vừa rồi anh ghi 7 bàn và cung cấp 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

HLV Emery đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ 29 tuổi và muốn Arsenal chi 20 triệu euro mua ngôi sao sinh năm 1988. Đó là số tiền được cho là có thể khiến Sevilla cảm thấy hài lòng.
 

Banega từ chối rời Sevilla

 

Khả năng Arsenal mua Ever Banega thành công đang rất khó khăn, ngôi sao người Argentina cam kết tương lai với Sevilla thay vì chuyển tới sân Emirates.
 
Arsenal muon mua Banega

Banega tuyên bố không rời Sevilla


Cầu thủ 29 tuổi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng của Tây Ban Nha, anh muốn gắn bó lâu dài với đội bóng này. Cầu thủ người Argentina cũng khẳng định hài lòng với cuộc sống ở Tây Ban Nha.

Với việc Banega cam kết gắn bó tương lai với Sevilla nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Lucas Torreira của Sampdoria cũng là một trong những mục tiêu được Pháo thủ nhắm tới.

Ngoài Banega, Arsenal cũng quan tâm đến Steven N'Zonzi, cầu thủ cũng thuộc biên chế của Sevilla. Đội bóng thành London được cho là chấp nhận chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.