Argentina hủy trận giao hữu với Israel vì Messi

Trận giao hữu giữa Israel và Argentina dự kiến diễn ra vào cuối tuần này đã bị hủy vì những lời đe dọa mà Palestine nhắm vào ngôi sao Lionel Messi.


Theo dự kiến, Argentina sẽ đá trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup 2018 gặp Israel vào rạng sáng ngày 10/6 (theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, phía Palestine chỉ trích trận đấu này và cáo buộc Israel sử dụng nó như một công cụ chính trị để kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Nhà nước Israel.
Trận đấu Argentina vs Israel bị hủy do Messi hình ảnh
Messi Argentina

Ông Jibril Rajoub, Chủ tịch hiệp hội bóng đá Palestine phát biểu: “Messi là một biểu tượng lớn vì vậy chúng tôi sẽ nhắm tới cá nhân cậu ta. Chúng tôi kêu gọi tất cả NHM đốt hình ảnh và áo đấu của Messi, tẩy chay cậu ta nếu tham dự trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hy vọng rằng Messi sẽ không đến”.

Mối đe dọa của Palestine không chỉ nằm ở lời lẽ. Khi Jorge Sampaoli và các học trò ăn tối vào thứ Ba, CĐV đã phản đối ầm ĩ ở bên ngoài trại tập trung của Argentina tại Barcelona. Trước tình hình an ninh không đảm bảo, trận đấu Argentina vs Israel bị hủy do được tổ chức tại thành phố Jerusalem ở Israel.

Như vậy, Argentina sẽ không có trận giao hữu nào nữa cho đến khi World Cup 2018 khởi tranh. Albicelestes sẽ khởi đầu giải đấu trên đất Nga bằng trận đấu với Iceland vào 22h00 ngày 16/6.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.