Argentina đã có thể thắng Iceland nếu tin Dybala

HLV Fabio Capello cho rằng nếu trọng dụng tiền đạo Paulo Dybala, Argentina có lẽ đã ra quân thành công hơn là một trận hòa thất vọng với Iceland.

Ứng viên vô địch Argentina ra quân World Cup 2018 với nỗi thất vọng khi bị tân binh Iceland cầm hòa 1-1, trong khi ngôi sao số một Lionel Messi thậm chí sút hỏng quả penalty vốn có thể định đoạt chiến thắng cho ông lớn Nam Mỹ.

Argentina 1-1 Iceland Dybala đã có thể làm nên sự khác biệt hình ảnh

Dybala không được sử dụng trong trận hòa Argentina 1-1 Iceland

Trận hòa Argentina 1-1 Iceland cũng chứng kiến Paulo Dybala, tiền đạo tài năng của Juventus, yên vị suốt 90 phút trên băng ghế dự bị, âu cũng là điều bản thân anh phải chấp nhận khi nước nhà thừa mứa ngôi sao tấn công và tất cả đều già dặn, kinh nghiệm hơn anh.

Tuy nhiên theo quan điểm của Fabio Capello, Dybala đã có thể làm nên sự khác biệt nếu được tin tưởng trọng dụng trong trận Argentina 1-1 Iceland. HLV người Ý phát biểu: “Là tôi thì chắc chắn Dybala sẽ vào sân bởi cậu ấy có thể mang đến sự tươi mới cho thế trận bế tắc của Argentina.”

“Dù sao thì cậu ấy cũng còn cả một chặng đường dài nếu muốn sánh ngang Messi hay Ronaldo, điển hình như việc phải cải thiện về tính ổn định cũng như di chuyển tích cực hơn.”

Vòng đấu tới đây, Argentina tiếp đón đối thủ lớn nhất bảng là Croatia nhưng vẫn với mục tiêu phải thắng, bằng không họ sẽ tự phức tạp hóa khả năng tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018 của mình hơn rất nhiều.

Iceland thủ hòa Argentina: Lẽ hiển nhiên sao còn gọi là cổ tích?
Iceland được ngợi ca viết nên câu chuyện cổ tích ở Euro trên đất Pháp hai năm trước, nhưng thực sự đại diện Bắc Âu chưa bao giờ là dạng vừa cho các ông lớn,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.