Áo đấu đội tuyển Nigeria tại World Cup 2018 cháy hàng trong 3 phút

Áo đấu của đại diện châu Phi cháy hàng chỉ sau 3 phút mở đặt hàng qua mạng. Các mẫu áo nhái bắt đầu tràn ngập thị trường.

BBC dẫn lời Liên đoàn Bóng đá Nigeria cho biết 3 triệu người đã đặt hàng thành công áo đấu đội tuyển Nigeria vào hôm 1/6. Hệ thống đăng ký của hãng sản xuất cũng phải đóng chỉ sau 3 phút vì cháy hàng.
Áo đấu đội tuyển Nigeria ở World Cup 2018 cháy hàng trong 3 phút hình ảnh
Các thiết kế trang phục của đội tuyển Nigeria năm nay (mẫu áo thi đấu chính ở giữa). Ảnh: Mirror.


Không chỉ "tranh cướp" trên mạng, người hâm mộ còn xếp hàng dài bên ngoài các cửa hiệu thời trang để đợi mua bằng được chiếc áo đấu này. Còn tại quê nhà Nigeria, vì nhu cầu quá cao, chiếc áo đã bị làm nhái và bán tràn lan tại các chợ ở thành phố Lagos từ tuần trước.

Năm nay, áo đấu của đội tuyển Nigeria tại World Cup 2018 được thiết kế bởi một hãng thời trang thể thao danh tiếng. Chiếc áo có giá 64,95 bảng Anh (gần 2 triệu đồng), trở nên ăn khách nhờ thiết kế vô cùng bắt mắt và hiện đại.

Mẫu áo được mô tả là "phiên bản tinh tế, đẹp hơn" áo đội tuyển Nigeria năm 1994, với "cánh tay màu đen và trắng lấy cảm hứng từ chim đại bàng và phần thân màu xanh lá".

Đội tuyển Nigeria sẽ mặc mẫu áo mới này khi đối đầu với đội tuyển Anh tại trận giao hữu làm nóng trước thềm World Cup trên sân Wembley vào ngày 9/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.