Antoine Griezmann phũ phàng với Diego Godin

Antoine Griezmann phát biểu về Diego Godin, cầu thủ 27 tuổi tuyên bố sẽ khiến người đồng đội phải ở Atletico Madrid phải cảm thấy buồn. Theo đó, Griezmann tin Pháp sẽ đánh bại Uruguay ở tứ kết World Cup 2018.

Griezmann tin Pháp sẽ đánh bại Uruguay


Pháp đã đánh bại Argentina 4-3 để tiến vào tứ kết World Cup 2018, đối thủ của họ là Uruguay, đội đã đánh bại Bồ Đào Nha 2-1 để góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.
Antoine Griezmann phát biểu về Diego Godin hình ảnh

Griezmann phũ phàng với Godin


Griezmann sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội Diego Godin ở Atletico Madrid. Antoine Griezmann phát biểu về Diego Godin, cầu thủ 27 tuổi nói về mối quan hệ thân thiết với ngôi sao 32 tuổi.

“Godin là một người bạn tuyệt vời. Tôi tập luyện cùng anh ấy mỗi ngày. Khi tôi mới đến Atletico, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Godin là người bạn thân nhất của tôi ở Ateltico, phải đối đầu với anh ấy sẽ rất cảm xúc”.

Griezmann cũng tuyên bố Pháp sẽ đánh bại Uruguay: “Tôi và Godin sẽ là kình địch của nhau ở trận đấu tới, có lẽ kết thúc trận đấu tôi sẽ đến an ủi anh ấy. Tôi tin tưởng vào việc Pháp sẽ đánh bại Uruguay.

Griezmann ca ngợi Mbappe

Mbappe đã tỏa sáng rực rỡ ở trận gặp Argentina, ngôi sao sinh năm 1998 đã tỏa sáng với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. Griezmann đã lên tiếng ca ngợi cầu thủ 19 tuổi.
mbappe va griezmann

Griezmann khen ngợi Mbappe


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không chỉ ghi bàn tốt mà có thể tạo ra khoảng trống và cơ hội cho các đồng đội. Mbappe đã có một trận đấu ấn tượng trước Argentina”.

“Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tới, Mbappe có thể đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.