Anh vào bán kết sau 3 thập kỷ, fan cuồng… nhảy từ xe bus xuống ăn mừng

Không có giới hạn về sự cuồng nhiệt của fan hâm mộ, và sự ngu dốt cũng vậy. Mới đây, nhiều CĐV tuyển Anh nhảy từ xe bus 2 tầng để ăn mừng chiến thắng của Tam Sư.


Hooligan Anh lại gây sốc
 

Ngày hôm qua, thầy trò Gareth Southgate đã xuất sắc hạ gục Thụy Điển với tỷ số 2-0, qua đó lần đầu tiên lọt vào bán kết một kỳ World Cup, kể từ năm 1990. Con đường đem cúp vàng về nhà của Tam Sư đang thuận lợi hơn bao giờ hết, và điều đó khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy rất vui mừng.
 
Có những người ăn mừng bằng cách… vượt đèn đỏ, nhậu nhẹt rồi choảng nhau trong những quán bar. Nhưng một số khác lại lựa chọn cách ăn mừng điên rồ hơn thế, như là nhảy lên nắp capo, hoặc… phi thân xuống đất từ nóc xe bus 2 tầng.

CĐV tuyển Anh nhảy từ xe bus 2 tầng để ăn mừng chiến thắng hình ảnh

CĐV tuyển Anh nhảy từ xe bus 2 tầng ăn mừng trận thắng Thụy Điển


Theo một đoạn clip trên mạng được The Sun đăng tải, một fan cuồng ở London đã trèo lên xe bus ăn mừng, giơ 2 tay lên cao và khuấy động đám đông cuồng nhiệt bên dưới. Trong tâm trạng hưng phấn, CĐV tuyển Anh nhảy từ xe bus 2 tầng và khiến tất cả phải ngán ngẩm vì sự điên rồ.
 
Trong những ngày vừa qua, nước Anh xuất hiện rất nhiều tai nạn nghiêm trọng, cũng chính vì những màn ăn mừng kỳ quặc này. Cùng xem pha “nhảy cầu” của anh chàng từ xe bus, trong đoạn clip dưới đây.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.