Anh sẽ hết “đỏ” ở bán kết vì chuyện này?

Tam Sư sẽ mặc trở lại trang phục truyền thống toàn trắng trong trận bán kết World Cup 2018 nhằm phân biệt màu sắc với đối thủ Croatia.

Xuất sắc đánh bại Thụy Điển và chủ nhà Nga, Anh vs Croatia sẽ đụng độ trong trận bán kết World Cup 2018 để tìm ra cái tên chiến thắng đi đến trận đấu cuối cùng tranh cúp vàng vô địch với Pháp hoặc Bỉ.

Croatia tiếp tục mặc áo sân khách, Anh trở lại với trang phục sân nhà

Trên thực tế theo cách phân chia nhánh đấu, Croatia được chỉ định là đội xếp trước nên nghiễm nhiên được ưu tiên trang phục sân nhà. Mặc dù vậy, do sắc áo ca-rô trắng đỏ đặc trưng cũng trùng màu với cả hai bộ sân nhà và khách của Anh, đại diện vùng Balkan sẽ buộc phải tiếp tục mặc bộ sân khách xanh tím than để đá trận bán kết.

Trang phục thi đấu trận Anh vs Croatia bán kết World Cup 2018 hình ảnh

Anh vs Croatia bán kết World Cup 2018: Croatia tiếp tục mặc bộ sân khách màu xanh tím than

Đây sẽ trận đấu thứ 5 liên tiếp ở World Cup 2018 mà Croatia không được mặc trang phục sân nhà và cũng vì lý do tương tự 4 lần trước, bất kể có xếp trước hay sau đối thủ trong cặp đấu.

Thầy trò Zlatko Dalic chỉ được ưu tiên bộ cánh ca-rô của mình trong trận ra quân gặp Nigeria, trước khi liên tục mặc bộ sân khách khi lần lượt đụng độ Argentina (trắng xanh) và Iceland (trắng) ở vòng bảng, cũng như Đan Mạch và chủ nhà Nga khi cả hai đội tuyển này đều như Anh – chỉ mặc quần áo trắng hoặc đỏ.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Anh sẽ khoác lên mình trở lại sắc trắng truyền thống sau hai trận knock-out mặc bộ đỏ cho dễ phân biệt với áo vàng của Colombia và Thụy Điển. Trước đó ở vòng bảng, Tam Sư cũng đã hai lần được ưu tiên áo trắng khi chạm trán Panama và Bỉ.

Mặc dù vậy biết đâu đấy, Anh sẽ hết “đỏ” khi không mặc áo đỏ nữa. Cụ thể, họ đã toàn thắng trong trang phục sân khách lần lượt trước Tunisia, Colombia và Thụy Điển, trong khi sắc trắng truyền thống đã “khiến” Tam Sư thất bại trước Bỉ trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Harry Kane nhan doi cach biet tren cham 11 met.

Anh vs Croatia bán kết World Cup 2018: Anh trở lại với trang phục sân nhà màu trắng truyền thống

Song song, Croatia có vẻ đang gặp may mắn với bộ sân khách xanh tím than của mình với thành tích toàn thắng, từ màn hủy diệt Argentina đến hai chiến thắng knock-out trên chấm luân lưu cân não. Họ sẽ chẳng nề hà gì chuyện này và sẽ chỉ “phải” mặc trang phục sân nhà nếu gặp Pháp trong trận chung kết hoặc tranh hạng ba.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.