Anh nhận 2 tin mừng trước trận gặp Croatia

Đội hình Anh vs Croatia vừa được HLV Gareth Southgate tiết lộ, nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định Vardy và Henderson đã sẵn sàng ra sân ở trận bán kết World Cup 2018.

Vardy và Henderson đã sẵn sàng trở lại


Sau chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển, Anh sẽ đụng độ Croatia ở bán kết World Cup 2018. Đó là trận đấu không hề dễ dàng với Tam sư bởi đội bóng sọc caro cũng chơi rất tốt ở giải đấu lần này, họ đang cho thấy bản lĩnh cùng sự lì lợm.
Đội hình Anh vs Croatia Vardy và Henderson trở lại thi đấu hình ảnh

Vardy đã bình phục và có thể ra sân trước Croatia


Anh có một vài cầu thủ đang dính chấn thương như Vardy hay Henderson. Vardy dính chấn thương háng trong trận đấu với Colombia ở vòng 1/8, vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ trận gặp Thụy Điển.

Henderson rời sân ở phút 85 trong trận đấu với Thụy Điển, ngôi sao sinh năm 1990 được cho là dính chấn thương gân khoeo.

Đội hình Anh vs Croatia vừa được HLV Gareth Southgate tiết lộ, nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định Vardy và Henderson đã sẵn sàng ra sân ở trận bán kết World Cup 2018.

“Chúng tôi vừa nhận tin vui từ một số cầu thủ. Vardy đã sẵn sàng trở lại, Henderson cũng không gặp vấn đề nghiêm trọng. Hai cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân trước Croatia, tôi cảm thấy rất mừng vì điều đó”.

“Cả Vardy và Henderson đều trở lại trong buổi tập gần nhất của đội bóng, họ tỏ ra khá sung sức. Tuy nhiên, vài giờ trước khi trận đấu diễn ra chúng tôi vẫn cần kiểm tra một lần nữa, tôi muốn đảm bảo rằng họ đạt 100% phong độ để có thể ra sân thi đấu”.

Jordan Pickford cũng không gặp vấn đề nghiêm trọng

Thủ môn Jordan Pickford dính chấn thương ở ngón chân cái trong chiến thắng 2-0 trước Thụy Điển, anh đang chơi rất tốt ở giải đấu lần này. Nếu cầu thủ 24 tuổi không thể ra sân trước Croatia, đó thực sự là thảm họa với Anh.
Jordan Pickford

Chấn thương của Jordan Pickford không nghiêm trọng


Tuy nhiên, đích thân thủ thành đang khoác áo Everton khẳng định anh có thể ra sân trước Croatia.

“Tôi bị đau ở những phút cuối trong trận đấu với Thụy Điển, tôi đã cố gắng chơi trọn vẹn trận đấu. Sau trận đấu tôi trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể, đội ngũ y tế khẳng định tôi không gặp vấn đề nghiêm trọng, tôi đủ sức ra sân trước Croatia”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.