Bongda24h tổ chức cuộc thi “Ấn tượng World Cup 2018” với nhiều phần thưởng hấp dẫn

Không khí bóng đá trên thế giới đang nóng lên từng ngày khi vòng chung kết World Cup 2018 đã cận kề ngày khai mạc. Hòa theo không khí sôi nổi và mong chờ từ người hâm mộ túc cầu trên khắp thế giới.

 
 
Cuộc thi viết “Ấn tượng World Cup 2018” là cơ hội để bất kỳ khán giả nào tham gia, không phân biệt độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp. Miễn là bạn yêu thích không khí của những trận cầu đỉnh cao, bạn là fan của đội bóng, HLV đến từ một trong hai đội hoặc đơn giản, có 1 khoảnh khắc nào đó trong trận đấu diễn ra khiến bạn không thể nào quên. Hãy chia sẻ với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội đạt được những phần thưởng lên tới hàng chục triệu đồng, cùng cơ hội xuất hiện trên Bongda24h.vn và các kênh truyền thông khác. 

Thể lệ cuộc thi viết “Ấn tượng World Cup 2018”:

I. Đối tượng tham gia:
 
Tất cả bạn đọc trong và ngoài nước.
Cán bộ, nhân viên của Bongda24h.vn không được tham gia chương trình này. 
 
II. Nội dung bài dự thi
 
Bạn đọc gửi các bài viết mang thể hiện cảm xúc, ấn tượng của mình về một số sự kiện đáng nhớ, diễn biến về các trận đấu, ấn tượng về bàn thắng đẹp, ứng xử fair play của các cầu thủ, câu chuyện ý nghĩa trên sân cỏ, hay ký ức khó phai, tình yêu với các đội tuyển quốc gia, thần tượng hay một vấn đề trong giải, chuyện hậu trường… liên quan đến World Cup 2018. 
 
III. Quy định bài dự thi
 
+ Mỗi bài viết dự thi không dưới 500 từ và không quá 2000 từ.
 
+ Bài dự thi đánh máy vi tính trên khổ giấy A4; ghi rõ bút danh và họ tên thật, tuổi, nơi thường trú và số điện thoại, số chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước.
 
+ Bài viết do chính độc giả thực hiện, chưa từng đăng tải trên các trang báo, trang tin, diễn đàn, blog, mạng xã hội, các phương tiện truyền thông, chưa từng tham gia cuộc thi nào ở trong và ngoài nước. Tuyệt đối không được sao chép hoặc viết lại theo thông tin đã đăng trên các báo. 
 
+ Các cá nhân tham gia tự chịu trách nhiệm về hình ảnh, nội dung mà mình cung cấp. Bongda24h.vn không chịu trách nhiệm về những khiếu nại liên quan đến quyền tác giả của các cá nhân tham gia chương trình. Nếu lấy ảnh từ nguồn nước ngoài cần ghi rõ nguồn ảnh kèm link ảnh.
 
+ Mỗi bạn đọc được quyền gửi nhiều bài viết dự thi. Trong trường hợp người tham gia có nhiều nội dung dự thi được chọn thì sẽ chọn giải thưởng cao nhất để trao.
 
IV. Thời gian và địa chỉ nhận bài
 
1. Thời gian nhận bài: Từ ngày 11/6 đến 18/7/2018
 
2. Địa chỉ gửi bài dự thi:
 
Bài dự thi gửi về theo địa chỉ: gocbandoc@bongda24h.vn với tiêu đề ghi rõ:
 
Bài dự thi Ấn tượng World Cup + Tên tác giả.
 
Nội dung mail bao gồm đầy đủ các thông tin cá nhân: 
Họ và tên tác giả:
Bút danh: 
Địa chỉ:
Số điện thoại liên hệ:
Số chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước:
Bài viết đính kèm
 
V. Thể lệ chấm thi
 
- Ban giám khảo cuộc thi sẽ kiểm tra tất cả các bài viết dự thi và xác định bài viết hợp lệ, chọn ra các bài viết vào vòng chung kết và xác định bài viết đoạt giải.
 
- Bài viết hợp lệ là bài viết được đăng tải trên website Bongda24h.vn và fanpage Bongda24h.vn.
 
- Trong mọi trường hợp, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.
 
- Bongda24h.vn có toàn quyền sử dụng những bài viết và hình ảnh dự thi trên website, facebook và các kênh khác của Bongda24h.vn. Tên tác giả sẽ được ghi rõ. 
 
VI. Cơ cấu giải thưởng
 
+ 01 giải nhất: 5 triệu đồng
 
+ 02 giải nhì: mỗi giải 2 triệu đồng
 
+ 03 giải ba: mỗi giải 1 triệu đồng
 
+ 08 giải khuyến khích: mỗi giải 500.000 VNĐ
 
Tổng giá trị giải thưởng: 16.000.000 VNĐ (Mười sáu triệu đồng)
 
VII. Thời gian trao giải
 
- Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên website Bongda24h.vn, fanpage và các kênh khác của Bongda24h.vn.
- Lễ phát thưởng dự kiến sẽ được tổ chức trong khoảng cuối tháng 7 đến nửa đầu tháng 8/2018.
 
VIII. Điều kiện nhận giải
 
- Người trúng giải có trách nhiệm cung cấp cho Bongda24h.vn những thông tin cá nhân sau: Họ và tên đầy đủ, địa chỉ, số tài khoản ngân hàng, số điện thoại, email liên hệ, ảnh chụp CMTND... BTC có quyền từ chối trao giải nếu người trúng giải không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc thông tin không đúng thực tế.
 
- Người trúng giải sinh sống ở nội thành Hà Nội, vui lòng nhận giải tại Văn phòng Bongda24h.vn: Số 82 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội trong giờ Hành chính từ thứ Hai đến thứ Sáu. Đối với người trúng giải sinh sống ở nước ngoài, cử chỉ định 1 người trong nước nhận hộ. 
 
- Bongda24h.vn được phép sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải với mục đích quảng bá mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.
 
- Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những thông tin không đúng thực tế do người tham gia cuộc thi cung cấp.
 
- Sau khi công bố kết quả, đại diện Ban tổ chức sẽ liên lạc trực tiếp qua số điện thoại, hoặc email với người trúng giải tối đa 5 lần trong vòng 10 ngày từ khi công bố kết quả. Nếu sau thời gian đó, chúng tôi vẫn không thể kết nối thành công và người thắng cuộc không chủ động liên lạc lại bằng bất cứ cách nào, giải thưởng sẽ bị thu hồi.
 
- Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được thông báo chính thức tại Website: https://bongda24h.vn và trang Facebook Bongda24h.vn: https://www.facebook.com/FanBongda24h.vn, trang facebook Trên đường Pitch: 
 
Hotline: (024) 3.784 8888 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.