Ấn tượng với hình ảnh các CĐV trước thềm trận Pháp vs Croatia

Ngay bây giờ, trận đấu được mong chờ nhất ngày hội bóng đá đã diễn ra. Dưới đây là những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018, từ Pháp, Croatia và cả nước Nga.


Hàng trăm nghìn người hâm mộ theo dõi trận chung kết
 

Trước khi trận đấu cuối cùng diễn ra, nước Pháp thực sự mở hội. Rất nhiều người hâm mộ bóng đá đã tụ tập ở công viên, xung quanh tháp Eiffel và Khải Hoàn Môn để ủng hộ thầy trò Didier Deschamps.
 
Trong khi đó, các CĐV Croatia cũng rất mong chờ trận đấu lịch sử này, khi Modric và các đồng đội lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết World Cup. Ở nước chủ nhà, SVĐ Luzhniki cũng đã sẵn sàng chứa đựng số lượng khán giả lên tới 81 nghìn người.
 
Sau 1 tháng ăn ngủ bóng đá, đây là cái kết tuyệt vời dành cho người hâm mộ. Hy vọng, Pháp và Croatia sẽ trình diễn một trận cầu đỉnh cao để xứng đáng với sự chờ đợi. Dưới đây là những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018

Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 1
 

Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 2
 
Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 3
 
Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 4
 
Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 5
 
Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 6
 

Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 7
 
 
Những hình ảnh trước trận chung kết World Cup 2018 ảnh 8
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.