Alexis Sanchez đưa ra dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Alexis Sanchez phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao người Chile ủng hộ ĐT Bỉ của Romelu Lukaku vô địch giải đấu trên đất Nga.

Alexis Sanchez muốn Bỉ vô địch World Cup 2018


World Cup 2018 đã chính thức khép lại vòng bảng, ngoài Đức thì những đội bóng được đánh giá cao đều đã vượt qua vòng bảng. Những cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã chính thức được phân định.
Alexis Sanchez phát biểu về World Cup 2018 hình ảnh

Sanchez muốn Bỉ vô địch World Cup 2018


Alexis Sanchez phát biểu về World Cup 2018, ngôi sao người Chile ủng hộ ĐT Bỉ của Romelu Lukaku vô địch giải đấu trên đất Nga.

“Có rất nhiều đội bóng mạnh ở World Cup 2018, tôi nghĩ rằng có 5 đội bóng có thể lên ngôi ở giải đấu năm nay, đó là Pháp, Brazil, Tây Ban Nha, Bỉ và Bồ Đào Nha. Họ đều là những đội bóng mạnh và có kinh nghiệm ở những giải đấu lớn”.

“Cá nhân tôi muốn Bỉ vô địch, tôi muốn Lukaku lên ngôi cùng Bỉ. Cậu ấy là đang rất quyết tâm, cậu ấy là một trong những tay săn bàn hàng đầu thế giới. Chúng tôi nói chuyện cùng nhau mỗi ngày thông qua mạng xã hội, tôi chúc cậu ấy và Bỉ sẽ lên ngôi vô địch”.

Sanchez thất vọng vì Chile không thể dự World Cup 2018

Ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đã có lúc Chile giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành vé dự giải đấu trên đất Nga, song sự sa sút ở những lượt trận cuối cùng khiến họ không thể dự World Cup 2018.
Diem tin sang 25/3: Sanchez tim lai niem vui o DT Chile

Sanchez thất vọng vì Chile không thể tham dự World Cup 2018


Alexis Sanchez cảm thấy rất tức giận khi Chile không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra ở Nga vào Hè 2018.

“Tôi rất thất vọng vì Chile không được tham gia giải đấu này, chúng tôi đã chơi thất vọng ở vòng loại và không đủ điều kiện tới Nga. Với thực lực của mình, chúng tôi đủ sức tham dự World Cup 2018. Tôi thất vọng với vòng loại của Chile”.

“Chúng tôi đang xây dựng lại đội bóng, chúng tôi cần nhiều những gương mặt mới. Tôi, Bravo hay Vidal đã không còn trẻ nữa, chúng tôi cần thêm những cầu thủ mới để có thể đảm bảo thành công trong một thời gian dài”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.