Alexis Sanchez chán đời trước nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018

Việc Chile rất có khả năng không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khiến ngôi sao của Arsenal tiếp tục chìm sâu trong nỗi thất vọng.

Việc Chile rất có khả năng không thể vượt qua vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khiến ngôi sao của Arsenal tiếp tục chìm sâu trong nỗi thất vọng.

Chile mới trải qua đợt hội quân thảm họa khi toàn thua cả hai trận đấu vòng loại World Cup 2018, 0-3 trước Paraguay và 0-1 trước Bolivia, để rồi trôi tuột xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Nếu không thể cải thiện thứ hạng báo động này trong vỏn vẹn 2 trận đấu cuối cùng tháng Mười tới, nhà ĐKVĐ Copa America sẽ chính thức lỗi hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới trên đất Nga mùa hè sang năm.

Alexis Sanchez chan doi truoc nguy co vang mat o World Cup 2018 hinh anh
Alexis Sanchez và Chile đứng trước nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018

Đối với cá nhân Alexis Sanchez thì tháng Chín đang khởi đầu như một cơn ác mộng, từ trên ĐTQG với nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018 cùng Chile đến vấn đề tương lai vô cùng đau đầu ở CLB. Vụ chuyển nhượng đổ bể sang Man City khiến ngôi sao 28 tuổi giờ vẫn mắc kẹt và sống một cuộc sống bế tắc trong màu áo Arsenal.

Không kìm lòng được nữa, Alexis Sanchez phải bày tỏ sự thất vọng, chán chường của mình với báo giới: “Tôi mệt mỏi lắm rồi mà vẫn không thể buông xuôi. Tôi mệt mỏi vì suốt ngày thất bại, vì những lời chỉ trích cả hợp lý và vô lý. Tôi mệt mỏi vì cứ phải tự nhủ với bản thân cần đứng lên sau mỗi thất bại, mệt mỏi vì phải đi trấn an mọi người xung quanh hay nói với cả thế giới này rằng mọi thứ sẽ ổn cả thôi. Tồi tệ hơn tất cả, không ai hiểu cảm giác của tôi là ra sao hết.”

Dù sao thì hy vọng vẫn còn nguyên cho Alexis Sanchez và Chile khi ở hai lượt trận sinh tử cuối cùng khu vực Nam Mỹ trong tháng Mười, các đối thủ cạnh tranh xếp trên họ như Argentina, Colombia và Peru đều sẽ lần lượt đụng độ nhau, giúp La Roja chí ít cũng có suất tham dự vòng đấu loại play-off World Cup 2018. Tất nhiên thì trước mắt, họ cần phải làm cho tốt công việc của mình với nhiệm vụ toàn thắng một Ecuador yếu thế hơn cũng như một Brazil đã sớm hoàn thành mục tiêu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.