Aleksandar Kolarov bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Brazil

Gary Neville phát biểu về Aleksandar Kolarov, cựu sao MU đã chỉ trích dữ dội hậu vệ của Serbia sau trận thua 0-2 trước Brazil.

Aleksandar Kolarov bị chỉ trích dữ dội


Rạng sáng nay, Serbia có cuộc đụng độ với Brazil trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng E World Cup 2018. Để sáng cửa đi tiếp, đội bóng của châu Âu sẽ buộc phải giành 3 điểm trước Brazil.
Gary Neville phát biểu về Aleksandar Kolarov hình ảnh

Gary Neville phát biểu về Kolarov


Serbia đã chơi rất cố gắng, song họ không thể gây bất ngờ trước Brazil. Cách biệt về chất lượng đội hình và đẳng cấp khiến đội bóng châu Âu thất bại với tỷ số 0-2. Kết quả Braizl vs Serbia khiến Matic và các đồng đội chính thức bị loại.

Hậu vệ Aleksandar Kolarov đã có một trận đấu không thành công, anh mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của Serbia. Không những vậy trong cả trận đấu cầu thủ này còn thi đấu thiếu chắc chắn.

Gary Neville phát biểu về Aleksandar Kolarov, cựu sao MU đã chỉ trích dữ dội hậu vệ của Serbia sau trận thua 0-2 trước Brazil.

“Kolarov từng là một hậu vệ tốt ở Anh, tôi đã từng theo dõi cậu ta thi đấu nhiều lần cho Man City. Đó là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, nhưng rõ ràng màn trình diễn của cậu ấy trước Brazil không thể chấp nhận”.

“Cậu ấy mắc sai lầm trong bàn thắng của Paulinho, đó là lỗi không thể tha thứ với một cầu thủ hàng đầu. Kolarov tham gia tấn công và không thể lui về phòng thủ. Cậu ấy có thể ghi 4 bàn nhưng khiến đội nhà phải nhận tới 14 bàn thua”.

Gary Neville đánh giá cao màn trình diễn của Serbia

Mặc dù Serbia đã không thể làm nên bất ngờ trước Brazil, song Gary Neville vẫn đánh giá khá cao màn trình diễn của đội bóng châu Âu.
Serbia vs Brazil Casemiro tranh bong

Neville vẫn đánh giá cao màn trình diễn của Serbia


"Họ không có gì phải xấu hổ, tôi nghĩ rằng Serbia đã có một trận đấu tốt. Họ tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành Brazil nhưng lại thiếu tinh tế để có thể chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Brazil rõ ràng ở đẳng cấp cao hơn, bởi vậy việc Serbia thất bại cũng là điều dễ hiểu. Tôi chỉ tiếc một điều, đó là họ không thể ghi bàn ở trận đấu này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.