Ai Cập nhận tin vui bất ngờ từ “Thánh Salah”

Theo xác nhận mới nhất của HLV ĐT Ai Cập Hector Cuper, tiền vệ Mohamed Salah bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay trận mở màn.

Salah đã hồi phục
 

Trong trận chung kết Champions League vừa qua, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị Sergio Ramos hạ đo ván bằng một đòn vật. Anh đã bị chấn thương vai và không thể hoàn thành trận chung kết C1, khiến Liverpool bất lực trước Real Madrid. Chấn thương này thậm chí khiến Salah bị nghi ngờ về khả năng tham dự World Cup.
 
Theo những thông tin gần đây, Mohamed Salah vẫn có thể tới nước Nga, nhưng sẽ bỏ lỡ trận ra quân với ĐT Uruguay. Dù vậy theo lời tuyên bố mới nhất của HLV ĐT Ai Cập Hector Cuper, tiền vệ này đã hoàn toàn sẵn sàng.

Salah bình phục chấn thương, sẫn sàng tái xuất tại World Cup hình ảnh

HLV Ai Cập xác nhận Salah bình phục chấn thương


HLV Cuper cho biết: “Tôi gần như có thể xác nhận 100% rằng, vâng, Salah sẽ có thể thi đấu, nếu không có bất kỳ sự cố nào trong những phút cuối cùng. Chúng tôi đang làm tất cả để giúp cậu ấy có thêm tự tin.”
 
“Các bác sĩ đang đưa ra những lời khuyên về việc cậu ấy có thể ra sân hay không. Tôi biết rõ tính cách của cậu ấy, Salah không hề sợ hãi và nóng lòng được xung trận. Tất nhiên, chúng tôi hiểu rằng toàn đội có thể gặp rủi ro lớn, đó là điều không thể che giấu.”
 
“Nhưng nếu Salah quyết định thi đấu, cậu ấy sẽ có đầy đủ sự đảm bảo về mặt thể lực. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ ổn. Và nếu có bất kỳ điều gì xảy ra mà không lường trước, chúng tôi sẽ xem xét và giải quyết vấn đề” – HLV Cuper báo tin mừng cho người dân Ai Cập.
 
Với việc tiền vệ Mohamed Salah bình phục chấn thương và sẵn sàng góp mặt, đội bóng châu Phi sẽ có thêm cơ hội trước cuộc chạm trán với Uruguay tại bảng A. Ngày hôm nay, trận khai mạc World Cup 2018 sẽ diễn ra giữa Nga vs Saudi Arabia, những đối thủ mà Ai Cập sẽ đối đầu trong những lượt trận tới.

Ronaldo: Salah sẽ cạnh tranh QBV với tôi và Messi
Ronaldo khen Salah, tin tưởng ngôi sao Liverpool sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Ai Cập và trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả...
Salah tố Ramos chơi trò “mèo khóc chuột” với mình
Đáp trả của ngôi sao Ai Cập sau khi trung vệ Tây Ban Nha cho biết đã chủ động nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn khẳng định vô can với pha chấn thương của anh trong...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.