"Ai Cập không nên kỳ vọng quá nhiều vào Mohamed Salah"

Ahmed Hassan phát biểu về Mohamed Salah, huyền thoại bóng đá Ai Cập khẳng định đại diện của châu Phi sẽ không đi quá sâu ở World Cup 2018 nếu phụ thuộc vào Salah.

Mohamed Salah báo tin vui cho Ai Cập


Tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương vai trong trận chung kết C1 2018, theo đó anh gặp vấn đề sau tình huống va chạm với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. 
 
Ahmed Hassan phát biểu về Mohamed Salah hình ảnh

Mohamed Salah đã có thể ra sân trở lại


Chấn thương của Salah đến khi World Cup 2018 chỉ còn 2 tuần nữa là diễn ra, đã có những thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không kịp bình phục để cùng ĐT Ai Cập tham dự giải đấu trên đất Nga.

Tuy nhiên, ngôi sao đang khoác áo Liverpool đã tích cực hồi phục. Đội ngũ y tế của Ai Cập khẳng định Salah đã tập luyện trở lại, ngôi sao 26 tuổi hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Uruguay vào tối nay.

Đây là tin cực vui với Ai Cập với Salah là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của họ, chính cầu thủ sinh năm 1992 đã tỏa sáng giúp đội bóng của châu Phi vượt qua vòng loại.

Trong màu áo Liverpool, Salah cũng duy trì phong độ cực cao. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 ghi tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 32 pha lập công ở Ngoại hạng Anh và giành danh hiệu Vua phá lưới.
 

Ai Cập không nên phụ thuộc quá nhiều vào Salah

 

Ahmed Hassan phát biểu về Mohamed Salah, huyền thoại bóng đá Ai Cập khẳng định đại diện của châu Phi sẽ không đi quá sâu ở World Cup 2018 nếu phụ thuộc vào Salah.
 
HLV Ai Cap xac nhan Salah binh phuc chan thuong

Ahmed Hassan cho rằng Ai Cập không nên phụ thuộc vào Salah 


“Ai Cập đang sở hữu một đội hình tốt, đội bóng có một vài cầu thủ chất lượng đang thi đấu ở châu Âu. Với bảng đấu không có một đội bóng nào quá mạnh, Ai Cập có khả năng vượt qua vòng bảng”.

“Để làm được điều đó đội bóng phải dựa vào lối chơi đoàn kết và có sự kỷ luật trong lối chơi. Ai Cập không thể dựa vào Salah để hy vọng vượt qua vòng bảng. Những đội bóng một người thường không thể tiến sâu ở giải đấu lớn như World Cup”.

Ahmed Hassan đã từng 4 lần vô địch châu Phi cùng ĐT Ai Cập, ông này tin rằng Salah hoàn toàn có thể hướng đến danh hiệu Quả bóng Vàng trong tương lai.
TRỰC TIẾP Ai Cập vs Uruguay 19h00 ngày 15/6: Salah ngồi ngoài, Suarez đá chính
Trực tiếp Ai Cập vs Uruguay: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Ai Cập vs Uruguay bảng A World Cup 2018 lúc 19h00 tối...

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.