Adnan Januzaj nói gì sau bàn thắng đầu tiên cho ĐT Bỉ?

Adnan Januzaj phát biểu về trận Anh vs Bỉ, cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bầy quỷ đỏ.

Adnan Januzaj giúp Bỉ đánh bại Anh


Rạng sáng nay, Anh và Bỉ bước vào trận đấu thủ tục ở bảng G World Cup 2018. Cả hai đội đều đã chính thức có vé đi tiếp, bởi vậy trận đấu này chỉ mang tính quyết định đến ngôi đầu bảng.
 

Adnan Januzaj giúp Bỉ đánh bại Anh 1-0


Bỉ và Anh đều muốn giữ sức cho các trụ cột, bởi vậy họ đã tung ra một đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ dự bị. Với việc cả hai bên đều sử dụng đội hình dự bị và chơi bóng với quyết tâm không quá lớn khiến thế trận diễn ra khá tẻ nhạt.

Trong 45 phút đầu tiên hai bên gần như không có cơ hội rõ ràng nào. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Adnan Januzaj đã mở tỷ số cho Bỉ với bàn thắng khá đẹp mắt. Đây là pha lập công đầu tiên của anh cho Bỉ sau 9 lần ra sân.

Những phút còn lại của trận đấu, Anh đã chơi tấn công nhưng không ghi được bàn thắng. Với chiến thắng 1-0 trước Anh, Bỉ đã dẫn đầu bảng G. Kết quả Anh vs Bỉ khiến Bầy quỷ đỏ đụng độ Nhật Bản ở vòng 1/8.
 

Januzaj hạnh phúc với bàn thắng vào lưới Anh

 

Adnan Januzaj phát biểu về trận Anh vs Bỉ, cầu thủ sinh năm 1995 cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo Bầy quỷ đỏ.
 
Adnan Januzaj phát biểu về trận Anh vs Bỉ hình ảnh

Adnan Januzaj nói về bàn thắng vào lưới Anh


“Chúng tôi biết rằng ở những trận đấu như thế này bàn thắng chỉ được thực hiện bởi những khoảnh khắc của những cá nhân, bởi vậy tôi đã rất tích cực dứt điểm. Tôi cảm thấy rất vui khi ghi bàn giúp Bỉ giành chiến thắng”.

“Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi cho ĐT Bỉ, bởi vậy tôi càng cảm thấy hạnh phúc hơn. Tôi hy vọng sẽ được trao cơ hội nhiều hơn trong thời gian tới để mang về thêm những bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.