5 cầu thủ Anh sẵn sàng thay đổi lịch sử đen đủi trên chấm 11m

Harry Kane, Jesse Lingard, Kieran Trippier, Jordan Henderson và Ashley Young nhiều khả năng sẽ là những cầu thủ đảm đương trọng trách trong loạt đấu súng nếu cần thiết ở vòng knock-out World Cup này.

1h00 đêm nay với trận Colombia vs Anh, Tam Sư sẽ chính thức bước vào vòng knock-out World Cup 2018 ở một nhánh đấu được đánh giá dễ thở cho họ, tràn trề hy vọng thẳng tiến đến tận trận chung kết một khi đã vượt chướng ngại vật lớn nhất đến từ Nam Mỹ.

ĐT Anh đá pen 5 cầu thủ sẵn sàng thay đổi lịch sử đen đủi hình ảnh

ĐT Anh đá pen có thể trông cậy vào sát thủ Harry Kane, người từng lập cú đúp bàn thắng trên chấm 11m ở vòng bảng

ĐT
Anh đá pen có thể trông cậy vào những ai?

Mặc dù vậy, người Anh dường như vẫn tỏ ra thận trọng và rào trước mọi khả năng có thể xảy ra, bao gồm cả sự khó khăn kéo trận đấu đến những loạt đấu súng may rủi. Chắc chắn, “sút luân lưu” là cụm từ không có chỗ đứng trong từ điển bóng đá xứ sở sương mù bởi thành tích tệ hại trong quá khứ của ĐTQG nước này, cụ thể 6/7 lần thất bại trên chấm 11m trong các kỳ World Cup và Euro.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate đã khẳng định đội tuyển Anh sẵn sàng phá dớp luân lưu 11m khi đã tập luyện và nghiên cứu các chiến lược từ tháng Ba năm nay. Bên cạnh đó, những cái tên đảm đương trọng trách nặng nề này cũng đã được xác định, bao gồm: Harry Kane, Jesse Lingard, Kieran Trippier, Jordan Henderson và Ashley Young.

Thay mặt cho 5 cầu thủ Anh sẵn sàng thay đổi lịch sử đen đủi của nước nhà, Young phát biểu: “Tất nhiên tôi sẽ chủ động điền tên mình vào danh sách đá penalty khi đã hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình.” – Ngôi sao Man Utd từng thực hiện hỏng ăn quả sút luân lưu của mình khiến Anh bị Ý loại ở tứ kết Euro 2012.

Tất nhiên nói gì thì nói, bất kể tự tin ra sao thì đội tuyển Anh cũng mong muốn giải quyết các đối thủ của mình trong 90 hoặc 120 phút thi đấu chính thức hơn là phó mặc cho may rủi như thế này.

Nhận định Colombia vs Anh (1h00 ngày 4/7): Cờ đến tay, liệu có phất?
Nhận định Colombia vs Anh vòng 1/8 World Cup 2018: Rơi vào nhánh đấu tương đối dễ thở, Tam Sư đứng trước cơ hội tiến sâu nhất trong vòng 28 năm qua, tất nhiên...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.