4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Argentina 0-3 Croatia

Argentina đã gây sốc khi để thua Croatia với tỷ số 0-3, cùng điểm qua 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Argentina vs Croatia.

Người thất bại: Willy Caballero


Sergio Romero dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2018 diễn ra đã tạo cơ hội cho Willy Caballero trở thành thủ môn số 1 của ĐT Argentina. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea đã được HLV Jorge Sampaoli trọng dụng nhưng gây thất vọng rất lớn.
 
Argentina vs Croatia 4 người tốt nhất và 3 người tệ nhất hình ảnh

Willy Caballero mắc sai lầm không thể tha thứ


Ở trận mở màn gặp Iceland, Caballero chơi thiếu sự chắc chắn, cầu thủ 36 tuổi thường xuyên có những tình huống ra vào không hợp lý. Trận đấu Argentina vs Croatia rạng sáng nay ngôi sao 36 tuổi tiếp tục có một trận đấu thảm hại. 

Phút 53, Caballero có tình huống kiến tạo để Ante Rebic chớp thời cơ dứt điểm vào lưới trống mở tỷ số cho Croatia. Caballero trở thành thủ môn thứ tư mắc sai lầm dẫn đến bàn thua tại World Cup 2018, sau David de Gea (Tây Ban Nha), Wojciech Szczesny (Ba Lan) và Mohammed AlOwais (Saudi Arabia).

Với những màn trình diễn thất vọng ở hai lượt trận đầu tiên thủ thành sinh năm 1981 xứng đáng ngồi dự bị ở trận gặp Nigeria.
 

Người chiến thắng: Hàng thủ Croatia

 

Trước Argentina, hàng thủ Croatia đã chơi cực tốt. Họ chỉ để những ngôi sao tấn công hàng đầu của đội bóng Nam Mỹ tung ra 8 pha dứt điểm, trong đó chỉ 2 đi trúng khung thành. Argentina dường như không có một cơ hội rõ ràng nào trước hàng thủ được tổ chức khoa học của Croatia. 
 
Croatia

Hàng thủ Croatia chưa nhận bàn thua nào ở World Cup 2018


Đến thời điểm hiện tại, hàng thủ Croatia đang gây ấn tượng rất lớn. 2 lượt trận đầu tiên họ không phải nhận bàn thua nào, đội bóng sọc ca ro chỉ để đối phương thực hiện 4 cú dứt điểm trúng khung thành.

Bộ tứ Vrsaljko, Vida, Lovren và Strinic đang kết hợp với nhau cực tốt, việc giữ cự ly đội hình hợp lý và phong độ cực cao của tiền vệ phòng ngự Brozovic đang giúp thủ thành Subasic chưa phải hoạt động quá nhiều.
 

Người thất bại: Lionel Messi

 

Ở trận mở màn gặp Iceland, Messi dứt điểm đến 11 lần, anh cũng có cơ hội rất tốt trên chấm 11m nhưng không thể ghi bàn. Đến trận đấu với Croatia ở lượt trận thứ 2, M10 tiếp tục gây thất vọng.
 
Messi Thien tai cung phai gap thoi 1

Messi gây thất vọng rất lớn ở World Cup 2018


Trong hiệp 1, Messi chỉ chạm bóng có 20 lần, đặc biệt anh không có nổi một lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. Dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng cầu thủ sinh năm 1987 chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm.

Dù được kỳ vọng rất nhiều song đến thời điểm hiện tại cầu thủ 31 tuổi chỉ đem lại sự thất vọng. 2 trận gặp Iceland và Croatia, Messi dứt điểm 12 lần, 4 trúng đích nhưng không thể ghi được bàn thắng nào. 

Việc M10 không đáp ứng được kỳ vọng là một trong những lý do khiến Argentina đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng.
 

Người chiến thắng: Luka Modric

 

Luka Modric là ngôi sao được kỳ vọng nhất của Croatia ở World Cup 2018, ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình.
 
Luka Modric tiet lo bi quyet danh bai Argentina.

Luka Modric thăng hoa cùng Croatia


Ở trận mở màn gặp Nigeria chính Modric ghi một trong hai bàn thắng giúp Croatia giành chiến thắng 2-0. Ngôi sao sinh năm 1985 tiếp tục có một phong độ ấn tượng trong trận đấu với Argentina ở lượt đấu thứ 2.

Modric là một trong 3 cầu thủ ghi bàn giúp Croatia đánh bại Argentina với tỷ số 3-0. Với bàn thắng vào lưới Argentina, Luka Modric đã trở thành cầu thủ thứ 3 của Croatia ghi bàn trong hai trận liên tiếp ở World Cup, sau Davor Suker và Ivan Perisic.

Luka Modric đạt tỷ lệ thành công 100% về số lần tắc bóng (2), không chiến (3) và qua người (3). Anh chạm bóng 62 lần, tung ra 42 đường chuyền, tạo ra 2 cơ hội, dứt điểm 2 lần và mang về 1 bàn thắng.

Nếu Modric tiếp tục chơi ấn tượng như thế này Croatia hứa hẹn sẽ tiến sâu ở World Cup 2018.
 

Người thất bại: Jorge Sampaoli

 

Jorge Sampaoli gây thất vọng ngay từ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ , theo đó ông chỉ giúp Argentina giành quyền tham dự giải đấu trên đất Nga ở lượt đấu cuối cùng.
 
Sampaoli mac sai lam nghiem trong

Sampaoli đứng trước khả năng bị sa thải


Tuy nhiên, HLV người Argentina vẫn tuyên bố hùng hồn trước thềm World Cup 2018 rằng muốn đưa Albicelestes vô địch giải đấu trên đất Nga.

Đến thời điểm hiện tại những gì ông này cùng Argentina thể hiện chỉ là sự thất vọng. Chiến thuật không hợp lý cùng mâu thuẫn với các cầu thủ khiến Sampaoli phải nhận sự chỉ trích rất lớn.

Nếu Argentina không vượt qua vòng bảng World Cup 2018 khả năng Sampaoli bị sa thải là rất cao, rõ ràng với những gì đang thể hiện ông này xứng đáng phải nhường vị trí cho một nhà cầm quân khác chất lượng hơn.
 

Người chiến thắng: Cristiano Ronaldo

 

Cristiano Ronaldo và Messi đang cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018. Nếu coi phong độ và thành tích ở World Cup 2018 là một tiêu chí để chấm điểm thì CR7 đang vượt trội so với M10.
 
Ronaldo va cu nhay tren dinh the gioi

Ronaldo đang chơi ấn tượng hơn hẳn Messi ở World Cup 2018


Ngôi sao 33 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Bồ Đào Nha, anh lập hat-trick trước TBN và ghi bàn quyết định giúp Seleccao đánh bại Ma Rốc. Ronaldo đã ghi 4 bàn thắng ở World Cup 2018.

100% số bàn thắng mà BĐN có được ở giải đấu trên đất Nga được ghi bởi Ronaldo, cầu thủ sinh năm 1985 cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 pha lập công. 

Phong độ ấn tượng của CR7 giúp BĐN có 4 điểm sau 2 trận và đứng trước cơ hội vượt qua vòng bảng. Ngược lại, Messi chưa ghi được bàn nào sau 12 lần dứt điểm, sự tệ hại của M10 đang khiến Argentina đứng trước khả năng bị loại. 
 

Người chiến thắng: Iceland hoặc Nigeria

 

Kết quả Argentina vs Croatia giúp đội bóng sọc ca rô chính thức đi tiếp ở bảng D, họ có 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt đấu. Cơ hội còn lại chia đều cho 3 đội còn lại. Trận Iceland vs Nigeria quyết định rất lớn tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng đấu này. 
 
Preview Nigeria vs Iceland

Thất bại của Argentina đem đến cơ hội cho Nigeria hoặc Iceland


Nếu Iceland thắng, họ sẽ có 4 điểm sau 2 trận, ở lượt trận cuối đội bóng băng đảo này chỉ cần hòa Croatia là chính thức đi tiếp.

Thất bại của Argentina cũng mở ra cơ hội cho Nigeria, đội thất bại 0-2 trước Croatia ở lượt trận đầu tiên. Nếu “Đại bàng xanh” đánh bại Iceland, họ sẽ có 3 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Ở lượt đấu cuối cùng, nếu tiếp tục đánh bại Argentina, Nigeria sẽ chính thức cùng Croatia đi tiếp. Thậm chí một trận hòa trước đội bóng của Nam Mỹ ở trận cuối cũng giúp đội bóng của châu Phi sáng cửa đi tiếp.
 
Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.