3 lý do chỉ ra M.U cần chiêu mộ ngay sao bự ĐT Croatia

Ivan Perisic đã có một kỳ World Cup vô cùng thành công trong màu áo ĐT Croatia. Và có những lý do cho thấy M.U cần mua gấp tiền vệ của Inter Milan trong hè này.

Ivan Perisic là một cái tên đã được CLB Man United theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Tuy nhiên sự lưỡng lự trước mức giá 50 triệu euro mà Inter Milan đưa ra đã khiến Quỷ đỏ không thể chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi này.

Và năm nay, khi mà Perisic đã để lại những dấu ấn lớn tại VCK World Cup 2018, M.U cũng đang sẵn sàng chiêu mộ anh. Và có những lý do để tin đội chủ sân Old Trafford nên sớm hoàn tất thương vụ Perisic từ Inter Milan.

1. Perisic có thể phù hợp với vị trí tiền vệ cánh phải của M.U

Kể từ khi Antonio Valencia bắt đầu được triển khai ở vị trí hậu vệ phải, M.U đang không có nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ đá cánh phải.

Lần lượt Juan Mata, Jesse Lingard, Anthony Martial và Marcus Rashford đều đã được HLV Mourinho thử nghiệm song không một ai cho thấy họ thực sự thích hợp khi đá ở vị trí này.

Ivan Perisic 3 lý do MU cần chiêu mộ ngay Ivan Perisic hình ảnh
Perisic sẽ thích hợp với vị trí cánh phải của M.U

Chiêu mộ Perisic, cầu thủ chuyên về chạy cánh, đây sẽ là miếng ghép hoàn hảo cho đội hình Man Utd hiện tại. Tốc độ, khả năng đi bóng và chuyền bóng là điểm mạnh của Perisic sẽ bổ sung thêm những nét tích cực trong lối đá của M.U.

Đội chủ sân Old Trafford đang thiếu một chân chuyền lợi hại trong những mùa giải gần đây và với Perisic, người đã tung ra tới 197 đường chuyền dọn cỗ trong mùa giải qua tại Milan, đó có thể là một giải pháp.

2. Mẫu cầu thủ mà HLV Mourinho ưa thích

Anthony Martial đã thất bại trong việc cạnh tranh một suất thi đấu tại M.U bởi ngôi sao người Pháp không giỏi phòng ngự. Tuy nhiên với Ivan Perisic lại khác.

Ngôi sao Croatia rất giỏi trong các pha không chiến. Nhờ chiều cao lên tới 1m86 của mình, Perisic dễ dàng chọn vị trí và giành chiến thắng trong các pha nhảy lên đánh đầu. Đây rõ ràng là một điều rất cần thiết với M.U trong các tình huống đá phạt góc hay những cú đá phạt.

Ngoài ra, Ivan Perisic còn tỏ ra lợi hại trong các pha tham gia phòng ngự nhờ tốc độ và khả năng đọc tình huống của mình. Cùng với tinh thần chiến đấu không bao giờ biết lùi bước của mình, ngôi sao Croatia rõ ràng là mẫu cầu thủ mà Mourinho rất cần trong mùa giải sắp tới.

Icardi va Perisic (phai) toa sang
Perisic (phải) là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự rất tốt

3. Khả năng tấn công ấn tượng

Ở tuổi 29, Perisic đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Tại Inter Milan, Perisci không chỉ là một tiền vệ đá cánh mà anh còn có thể chơi tốt ở vị trí trung tâm hay thậm chí là dâng cao như một tiền đạo.

Mùa giải 2016/17, mục tiêu của M.U đã ghi 11 bàn và có 8 đường kiến tạo bàn thắng cho các đồng đội. Sang mùa giải 2017/18, Perisic tiếp tục có thêm 11 bàn và 9 kiến tạo. Tại World Cup vừa qua, tiền vệ này tiếp tục tỏa sáng với 3 bàn thắng rất quan trọng cùng đường chuyền để Mandzukic lập công để Croatia vượt qua ĐT Anh tại bán kết.

Perisic
Khả năng tấn công của Perisic cũng hết sức ấn tượng

Sau những gì đã thể hiện, Perisic đã chứng minh cho thấy khả năng thi đấu vô cùng đa năng của mình. Nó lại rất phù hợp với Mourinho, người lại rất cần một cầu thủ đa năng tại M.U. Vì thế không có lý do gì để M.U lại từ chối chiêu mộ ngôi sao Inter Milan trong mùa hè này.

5 cầu thủ có thể thay thế Hazard tại Chelsea
Sau chiến thắng của ĐT Bỉ trước Anh, tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng tuyên bố rằng anh muốn tìm một bến đỗ mới. Real nhiều khả năng là điểm đến mà ngôi sao...
99% cầu thủ này rời M.U ở Hè 2018?
Khả năng Daley Blind rời MU ở Hè 2018 đang là rất cao, ngôi sao 28 tuổi không có tên trong danh sách du đấu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ.
Tin chuyển nhượng ngày 16/7: MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (16/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.