Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup siêu vòng ba công khai mồi chài sao bóng đá

Chủ Nhật 01/06/2014 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô nàng Rosalenga Fraga vừa được phong danh hiệu Hoa hậu siêu vòng ba của World Cup 2014 và lập tức lên tiếng mồi chài các cầu thủ bóng đá.

Vào tháng trước, Rosalenga Fraga đã đánh bại 10 mỹ nhân Brazil khác trong 1 cuộc thi sắc đẹp liên quan tới VCK World Cup 2014. Tuy nhiên lần này là cuộc thi đọ… mông của các mỹ nữ xứ Samba. Với vòng ba cực “khủng” và tròn trịa, nàng Fraga đã tỏ ra vượt trội để chiếm lấy vương miện.

 

“Tôi yêu các cầu thủ bóng đá. Tôi thích được hẹn hò với một ngôi sao người Anh. Steven Gerrard có vẻ rất thú vị”, Rosalenga Fraga buông lơi lời mời mọc tới thủ quân Tam sư dù anh này đã có 1 vợ và 3 con. Tại Brazil lúc này, Neymar là cái tên được cả đất nước trông đợi sẽ mang về vinh quang trên sân cỏ. Nhưng theo nàng Fraga, tiền đạo của Barca không có được thân hình hấp dẫn như Gerrard.

“Thân thể của Neymar kém hấp dẫn. Tên tuổi của anh ấy có thể thu hút các cô gái chứ không phải cơ bắp”, Fraga tiếp. Hồi tháng Chín năm ngoái, Rosalenga Fraga đã tham gia cuộc thi hoa hậu siêu vòng ba được tổ chức rộng rãi ở Nam Mỹ. Người đoạt vương miện cuộc thi này sẽ có rất nhiều vinh quang cùng cơ hội đổi đời khi sở hữu mức thu nhập lên tới hàng trăm nghìn bảng/năm.

Ở cuộc thi nói trên, Fraga đã thất bại trước mỹ nhân 25 tuổi Dai Macedo. Tuy nhiên may mắn cho cô là 1 cơ hội khác lại mở ra, đó là cuộc thi siêu vòng ba được tổ chức cho riêng VCK World Cup 2014. Không đăng quang cuộc thi này, nhưng 1 mỹ nhân khác - Thaís Marcondes cũng rất được chú ý với sắc đẹp bỏng cháy. Mỹ nhân này chia sẻ rất thích được hẹn hò với David Luiz.

“Những cầu thủ bóng đá tôi gặp đều bình thường, khiêm tốn như mọi người. Nhưng tôi sẽ chỉ hẹn hò với David Luiz. Tôi thực sự vui mừng với World Cup. Tôi muốn nhìn thấy sự kiện trọng đại này được tổ chức trên đất nước mình và Brazil có thể vô địch thêm 1 lần nữa”, Thaís chia sẻ.

Tất cả 11 mỹ nhân tham gia cuộc thi Miss Butt World Cup đều yêu thích bóng đá, các cầu thủ và hào hứng vì VCK World Cup 2014. Xem ra khi tới đất nước Nam Mỹ ít ngày tới, những siêu sao sân cỏ sẽ gặp không ít cạm bẫy.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X