Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup kỳ lạ: Máy bán áo tự động

Thứ Tư 11/06/2014 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ở những kỳ World Cup thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, kể cả việc xuất hiện 1 chiếc máy bán áo tự động.

Máy bán áo tự động ở Brazil
Máy bán áo tự động ở Brazil

Việc mua thuốc lá tự động, nước uống tự động là chuyện... xưa như Trái đất, nhưng nếu bạn muốn mua 1 chiếc áo đấu thể thao một cách tự động thì bạn chỉ có thể tìm thấy những chiếc máy dạng này tại Brazil.

Netshoes chính là hãng đã nghĩ ra ý tưởng động đáo này. Tại 2 thành phố lớn của Brazil là Sao Paulo và Rio de Janeiro, 4 chiếc máy bán áo tự động của Netshoes luôn sẵn sàng phục vụ người hâm mộ 24/24 giờ. Những chiếc máy này được lắp đặt ở các ga tàu điện ngầm, nơi có đông người qua lại, nhằm phục vụ trong thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2014.

Khách du lịch và người hâm mộ đến Brazil cổ vũ World Cup 2014 có thể dễ dàng mua áo thi đấu của các đội tuyển mình yêu thích một cách dễ dàng. Tất cả những gì mà mọi người cần làm là chọn áo đấu, chọn kích thước, sau đó nhét thẻ visa vào máy bán hàng tự động.

Ngoài tiếng Bồ Đào Nha, ngôn ngữ chính của Brazil, những chiếc máy này còn hướng dẫn bằng tiếng Anh với giao diện thân thiện và dễ hiểu. Chỉ mất vài phút là bạn sẽ có một chiếc áo mới mặc vào sân để cổ vũ bóng đá. Theo công ty Netshoes, giá bán của một chiếc áo vàng xanh của tuyển Brazil rơi vào khoảng hơn 100 USD, tương đương hơn 2 triệu VNĐ.

Theo VTC

  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X