Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup 2014: Vé vẫn còn nhưng NHM không thể mua được vé

Thứ Năm 12/06/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vé đăng ký trên mạng hết veo sau vài giờ, vé chợ đen tăng đến 8 lần, vé mời cho các nguyên thủ quốc gia không có, vậy nhưng lượng vé tồn đọng của World Cup 2014 vẫn còn rất nhiều. Đây là kết quả của một cuộc điều tra do hãng thông tấn AP vừa tiến hành.

Nếu như vé tồn đọng ở các trận đấu có các đội tuyển yếu như Iran, Honduras… không gây bất ngờ thì những trận có các ông lớn như Đức, Italia, Pháp mà vé vẫn chưa thể đưa ra thị trường, đó rõ ràng là một dấu hỏi lớn. Theo AP, các trận điển hình như Đức - Ghana, Thụy Sỹ - Pháp và Italia – Uruguay, hàng ngàn vé mỗi trận chưa được bán hết. Tổng số trận đấu chưa hết vé lên đến 15/64 trận. Theo cách phân phối của FIFA, 1/3 lượng vé sẽ được bán qua mạng, nghĩa là khoảng 25.600 vé nếu ta lấy trận khai mạc giữa Brazil và Croatia đêm nay ra làm thước đo.

Săn một chiếc vé xem World Cup là cực kỳ khó khăn
Săn một chiếc vé xem World Cup là cực kỳ khó khăn

10.000 vé FIFA dùng để tặng cho các đối tác cũng như ban tổ chức. Và số còn lại sẽ được bán trực tiếp. Có nghĩa hơn 30.000 vé (sân khai mạc có sức chứa hơn 61.000 người) sẽ được bán trực tiếp. Nhưng lúc này ở nhiều trận, vẫn còn đâu đó các vé không được tung ra thị trường. Giới săn tin đặt dấu hỏi liệu BTC đang tiếp tay cho nạn phe vé.

Người tiêu dùng không có sản phẩm trong khi sản phẩm lại không được bán ra. Đây rõ ràng là một điều khiến những hoài nghi về công tác tổ chức tăng cao. AP cho hay nhiều khả năng đến thật gần thời điểm diễn ra trận đấu, lượng vé tồn đọng này sẽ được tung ra để nâng giá. Đây rõ ràng là một phương án kiếm lời cho các “cò”.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X