Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tịt ngòi, Neymar lập tức bị "Vua bóng đá" Maradona dè bỉu

Thứ Năm 19/06/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona cho rằng, Neymar vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ quê nhà sau hai lượt trận đầu ở World Cup 2014.

Chân sút của Barcelona đã lập cú đúp trong ngày ra quân gặp Croatia. Tuy nhiên, đến cuộc chạm trán Mexico, Neymar hoàn toàn bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Ochoa và hàng thủ đội bóng bắc Mỹ.

neymar
 

"Với bộ tóc mới nổi bật, Neymar lại gây thất vọng trước Mexico. Cậu ấy là niềm hy vọng của Brazil chinh phục danh hiệu vô địch World Cup lần thứ 6" - Maradona bình luận trên TOI: "Ở thời điểm hiện tại, Brazil đang phụ thuộc quá nhiều vào Neymar. Khi họ đương đầu với đối thủ thi đấu kỷ luật và kín kẽ, họ sẽ vấp phải vô vàn khó khăn.

Kết quả lượt đấu thứ hai bảng A khiến cục diện trở nên hấp dẫn. Brazil cần đánh bại Cameroon để chắc chắn có tấm vé vào vòng knock-out. Trở lại với trận đấu trên sân Estadio Castelao Fortaleza, ngoài Neymar, Brazil vẫn cần thêm những cá nhân xuất sắc khác để tạo đột biến và thay đổi tình thế.

Không ai phủ nhận Mexico phòng ngự tốt. Phong độ cao của thủ thành Ochoa cũng tiếp thêm sự tự tin cho đồng đội. Tuy nhiêm, điểm mấu chốt là các đợt lên bóng của Brazil vẫn thiếu ý tưởng và độ sắc nét.. Hầu hết những tình huống uy hiếp khung thành Mexico đều bắt nguồn từ các đường treo bổng. Ochoa cùng các trung vệ đã hóa giải hầu hết những pha bóng kiểu này."

Diego Maradona cũng chỉ trích Ramires, người thay Hulk trong đội hình xuất phát vì chấn thương: "Hulk bị đau là cơ hội để Ramires chứng tỏ năng lực và chiếm lấy vị trí trong đội hình chính. Tuy nhiên, tiền vệ Chelsea lại thi đấu mờ nhạt và phải nhận một thẻ vàng vì phạm lỗi không đáng có. HLV Scolari đã đúng khi rút Ramires ra sân ngay sau giờ nghỉ."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X