Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa phạt nặng, chủ tịch Blatter lại lập tức “rủ lòng thương” với Suarez

Thứ Ba 15/07/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau vụ Suarez lần thứ ba tái diễn thói quen cắn người ngay tại World Cup, FIFA và đại diện là chủ tịch Sepp Blatter đã lập tức đưa ra mức phạt kỷ lục cho tiền đạo Uruguay. Tuy nhiên mới đây người đứng đầu FIFA lại bày tỏ sự “thương cảm” của mình với án phạt mà Suarez phải chịu.

World Cup đã chính thức kết thúc nhưng người ta chắc chắn sẽ còn nhắc về những sự kiện đáng nhớ của nó, và trong số đó không thể không kể tới pha “cẩu xực” của Luis Suarez với Giorgio Chiellini. Tiểu ban kỷ luật của FIFA đã tỏ ra cực kỳ quyết liệt trong việc đưa ra án phạt kỷ lục 4 tháng với tiền đạo của ĐT Uruguay. Thậm chí lễ ra mắt của Suarez trong màu áo Barcelona cũng bị cấm tiệt.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini

Tuy nhiên sau khi án phạt được đưa ra, chủ tịch FIFA Sepp Blatter lại tỏ ra “mủi lòng” với những gì mà Suarez đang phải chịu vì lỗi lầm của mình. Phát biểu tại cuộc họp báo cuối cùng của FIFA tại World Cup năm nay, ông nói:

“Là một người làm bóng đá, tôi có thể hiểu được cảm giác của cậu ấy khi phải nhận án phạt này. Quả thật là rất đau đớn. Tuy nhiên trên cương vị chủ tịch FIFA tôi phải chấp thuận quyết định của tểu ban kỷ luật.”

Đồng thời người đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất hành tinh cũng bày tỏ mong muốn sớm được chứng kiến Suarez tung hoành trên sân cỏ trở lại:

“Tôi rất hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại với bóng đá vì những gì cậu ấy đã làm được trên sân cỏ. Tôi đã được chứng kiến những khả năng về kỹ thuật cũng như chiến thuật mà câu ấy đã thể hiện, cậu ấy có thể đánh hơi thấy bàn thắng. Tôi mong muốn cậu ấy sẽ trở lại, giờ đây cậu ấy đã là thành viên của một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.”

Sau khi nhận án phạt, đã có rất nhiều tranh cãi về án phạt của Suarez và tốn không ít giấy mực của báo giới. Tiền đạo “răng thỏ” cũng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Chiellini và nạn nhân cũng đã nhanh chóng bỏ qua và chúc anh mau trở lại sân cỏ.

Suarez cũng đã gửi đơn kháng cáo lên FIFA nhưng đã bị từ chối thẳng thừng. Giờ đây với việc FIFA chơi trò “vừa đấm vừa xoa” khi tỏ vẻ thông cảm với cầu thủ 27 tuổi, chắc chắn sẽ lại có những tranh luận dấy lên về vụ việc này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X