Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa bình phục, Suarez cao giọng dọa dẫm ĐT Anh

Thứ Ba 17/06/2014 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiền đạo Luis Suarez vừa lên tiếng khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận đại chiến với ĐT Anh vào ngày 19/6 tới.

Trước đó, chân sút của Liverpool đã phải ngồi ngoài trong trận thua 1-3 của ĐT Uruguay trước Costa Rica do chưa kịp hồi phục hoàn toàn chấn thương. Trước nguy cơ phải xách vali về nước từ vòng bảng, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa qua tuyên bố anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đã sẵn sàng ra sân để 'kết liễu' ĐT Anh trong trận đấu tới đây, đồng thời vớt vát hy vọng giành tấm vé vào chơi ở vòng 1/8 cùng ĐT Uruguay.

Suarez sẵn sàng tiễn ĐT Anh về nước
Suarez sẵn sàng tiễn ĐT Anh về nước

"Tôi đã rất muốn góp mặt trong trận gặp Costa Rica, song chấn thương không cho phép tôi làm được điều đó. Thật khó khăn khi phải ngồi ngoài sân và chứng kiến đội bóng của mình thất bại, nhưng mọi thứ vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu ở phía trước và cơ hội đi tiếp vẫn rộng mở với ĐT Uruguay" - Suarez cho biết.

"Thời điểm này, tôi có thể khẳng định chắc chắn rằng mình sẽ có mặt trong trận đấu với ĐT Anh, vì sức khỏe của tôi đã hồi phục hoàn toàn và tôi đang cảm thấy rất sung sức. Tôi biết rất rõ các cầu thủ Anh, trong đó có cả các đồng đội của tôi tại Liverpool. Họ có những điểm yếu ở hàng phòng ngự mà chúng tôi có thể khai thác. Các bạn có thể tin tưởng ở chúng tôi bởi chúng tôi có thừa khả năng để đánh bại họ".

Liên quan tới trận đấu giữa Anh và Uruguay, HLV trưởng của Tam Sư - Roy Hodgson cho biết ông đang cân nhắc khả năng để Wayne Rooney trở lại với vị trí trung phong cắm quen thuộc, sau khi cầu thủ của Man Utd không thể hiện được nhiều khi phải thi đấu dạt cánh trong trận gặp ĐT Italia. Chắc chắn màn trình diễn của Suarez và Rooney sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả của trận đấu này, bởi cả 2 đều là những chân sút hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại.

Cuộc đối đầu rất được chờ đợi giữa Anh và Uruguay, giữa 2 ngôi sao hàng đầu của giải ngoại hạng là Wayne Rooney và Luis Suarez sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam). Đội nào thất bại trong trận đại chiến này gần như chắc chắn sẽ phải rời World Cup 2014 ngay từ vòng đấu bảng.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X