Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Voi Nelly chọn Đức và lạc đà Shaheen chọn Brazil

Thứ Ba 08/07/2014 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai động vật tiên tri đưa ra những dự đoán trái ngược trước cuộc đối đầu giữa Brazil và Đức.

Đêm nay, đội chủ nhà Brazil sẽ có cuộc so tài với Đức ở vòng bán kết World Cup 2014. Trước trận đấu hai này, hai nhà tiên tri động vật nổi tiếng là chú voi Nelly (vườn thú Hannover, Đức) và lạc đà Shaheen (Dubai, UAE) lại được mời ra dự đoán kết quả.

Voi Nelly chọn Đức và lạc đà Shaheen chọn Brazil là đội chiến thắng ở bán kết World Cup 2014. Ảnh: YouTube.
 
Như thường lệ, ban tổ chức cho dựng hai khung thành có gắn cờ của Brazil và Đức và đặt một quả bóng trên sân để voi Nelly thực hiện cú sút penalty. Lưới của đội nào rung lên thì đội đó là người thua cuộc. Kết quả, Nelly sút tung lưới Brazil đồng nghĩa với việc Đức là đội giành quyền vào chung kết.
Tại Dubai, lạc đà Shaheen lại đưa ra dự đoán hoàn toàn trái ngược với voi Nelly. Người chủ cho đặt lá cờ của Brazil và Đức ở hai bên để Shaheen chọn đội chiến thắng. Chú lạc đà này không chần chừ quay sang gặm lá cờ Brazil, đồng nghĩa với việc Đức sẽ bị nhận thất bại ở cuộc chạm trán đêm nay.
Trước đó, voi Nelly dự đoán đúng 3 trong 5 trận đấu của tuyển Đức gồm một trận ở vòng bảng và các trận ở vòng 16 đội và tứ kết. Trong khi đó, ở vòng tứ kết, Shaheen đã dự đoán đúng hai trong số 4 trận đấu.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X