Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Tevez xem thường cả Messi lẫn Higuain

Thứ Sáu 13/06/2014 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vợ Tevez mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi El Apache không được tham dự World Cup cùng đội tuyển Argentina.

Mùa trước, Tevez thi đấu khá tốt trong màu áo Argentina khi ghi được 21 bàn sau 45 trận. Tuy nhiên, HLV Sabella vẫn kiên quyết gạt tiền đạo 30 tuổi này ra khỏi đội hình 23 cầu thủ tham dự World Cup 2014 của đội tuyển Argentina.


Tevez sẽ vắng mặt tại World Cup vào tháng 6 tới
Tevez vắng mặt tại World Cup 

Bản thân Tevez từng bày tỏ sự bức xúc vì tài năng không được trọng dụng. Mới đây, Vanesa Mansilla - vợ của Tevez cũng lên tiếng bày tỏ sự bức xúc hộ chồng. Điều đáng nói là Mansilla dường như đánh giá hơi quá cao khả năng của Tevez.

"Thật thiếu công bằng khi anh ấy không được gọi" - Mansilla bày tỏ nỗi bức xúc trước phóng viên:" Mọi người đều biết Carlitos giỏi hơn bất cứ cầu thủ nào trong số 23 con người được triệu tập lần này. Mặc khác, việc anh ấy không được triệu tập cũng tốt cho chúng tôi.

Anh ấy có thể đi nghỉ cùng Florentia, Katiee và Lito (con của Tevez) và tận hưởng thời gian tuyệt vời của người bố. Bây giờ, chúng tôi sẽ đi theo nhóm tới Marbella. Tevez và bạn anh ấy sẽ đánh golf ở Open Fuerte Apache, còn phụ nữ sẽ ra bãi biển cùng với lũ trẻ".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X