Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie thừa nhận Hà Lan đã có nửa đầu trận tồi tệ trước Australia

Thứ Năm 19/06/2014 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút của Manchester United khẳng định Hà Lan chơi trước Australia không tốt bằng trận gặp Chile trước đó. Tuy nhiên, anh cũng khá vui mừng vì đã ghi được tên mình lên bảng tỉ số.

van persie hà lan
Hà Lan chơi khá bạc nhược trong 45 phút đầu

Robin van Persie đã thừa nhận ĐT Hà Lan chơi quá kém cỏi trong nửa trận đầu tiên trước Australia, nhưng may mắn đã chứng minh được năng lực đúng lúc, vùng lên giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Tại Porto Alegre đêm qua, chân sút của Manchester United đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Hà Lan, cân bằng tỉ số trước khi Memphis Depay ấn định chiến thắng. Tuy nhiên, niềm vui cho RVP lại không trọn vẹn khi anh đã dính thẻ vàng thứ 2, qua đó lỡ mất trận cuối của vòng bảng gặp Chile.

"Trong hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu quá tệ." - Trả lời phỏng vấn của NOS, Van Persie nói - "Tuy nhiên, màn trình diễn sau đó của chúng tôi đã thể hiện một tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Australia không phải một đội yếu. Họ chạy liên tục trong suốt cả 90 phút liền, và đã chơi rất tốt. Ở giải đấu lớn nhất hành tinh, chẳng có đối thủ nào là dễ dàng, kể cả Australia".

"Tại World Cup, bạn không thể chơi trận đấu nào cũng hoàn hảo từ đầu đến cuối được. Bạn cần phải thắng những trận đấu như thế này, dù phong độ có đang suy giảm. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chuyển sang thi đấu với đội hình 4-3-3 quen thuộc, và kết quả đúng như dự kiến đã tới. Tôi hạnh phúc với kết quả này, tuy nhiên thật đáng tiếc tôi lại không thể chơi trận cuối gặp Chile".

"Chúng tôi đã chắc chắn lọt vào vòng knock-out. Tôi nghĩ rằng không nhiều người đoán biết trước được kết quả này".

Van Persie lúc này đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Hà Lan, và cũng là 1 trong 3 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại World Cup sau 2 trận, với 3 lần nổ súng, bên cạnh đồng đội Arjen Robben và chân sút của ĐT Đức Thomas Muller. Tuy nhiên, việc anh có tiếc thật vì không được chơi trận gặp Chile hay không thì không ai biết. Một số ý kiến cho rằng RVP cố tình tẩy thẻ để có thể "sạch sẽ" tại vòng knock-out, và thậm chí, có người nói Hà Lan cố tình đá vật vờ để tránh Brazil, đội có khả năng xếp nhì bảng A sau trận hòa đêm qua.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X