Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal hạ quyết tâm đánh bại Brazil

Thứ Bảy 12/07/2014 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, HLV Louis van Gaal vừa khẳng định rằng ông sẽ cố gắng hết sức để giúp Hà Lan vượt qua Brazil ở trận đấu tranh giải 3 sắp tới, qua đó có “món quà chia tay” ý nghĩa với ĐTQG trước khi chuyển sang dẫn dắt Manchester United.

Không chỉ ấn tượng về chiến thuật, van Gaal còn đầy bản lĩnh khi dùng người
Van Gaal muốn có "quà chia tay" ĐT Hà Lan

Hiện tại, có lẽ HLV Van Gaal đang vô cùng “nóng lòng” với công việc mới tại Man Utd rồi. Cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Hà Lan từng lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng trận đấu tranh HCĐ tại World Cup là hết sức… thừa thãi.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 63 tuổi này vẫn khẳng định ông sẽ nỗ lực hết sức để giúp đội bóng xứ sở hoa tuy-lip giành thắng lợi trong cuộc đối đầu gặp chủ nhà Brazil đêm nay, qua đó gửi lời “chia tay” ý nghĩa tới các CĐV áo cam.

Phát biểu trước báo giới, Van Gaal cho biết: “Chúng tôi đã cảm thấy rất buồn bã sau khi để thua Argentina trên chấm luân lưu. Thất bại cay đắng này đã khiến chúng tôi phải dừng bước trước thềm trận chung kết và không thể lần thứ 2 liên tiếp lặp lại thành tích này, giống như kỳ World Cup trước”.

“Mặc dù vậy, cuộc đối đầu với Brazil cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng với toàn đội, đặc biệt là cá nhân tôi. Trên cương vị HLV trưởng của ĐTQG, đây là trận đấu cuối cùng mà tôi dẫn dắt Hà Lan. Tôi muốn các học trò sẽ chiến đấu hết mình và bản thân tôi cũng cố gắng hết sức để giúp đội nhà giành một chiến thắng. Đó sẽ là một món quà chia tay hoàn hảo nhất”.

Theo thống kê, từ đầu kỳ World Cup 2014 đến giờ, Hà Lan vẫn chưa để thua trong quãng thời gian thi đấu chính thức cũng như hiệp phụ. Trước đây, chưa bao giờ đội bóng xứ sở hoa tuy-lip đạt được thành tích ấn tượng như vậy. Trong trường hợp tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy ở trận đấu với Brazil đêm nay, thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ lập nên một kỳ tích vô cùng đáng nể.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X