Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Uruguay quyết bảo vệ Luis Suarez đến cùng

Thứ Năm 26/06/2014 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cho Luis Suarez có làm gì đi chăng nữa, LĐBĐ Uruguay (AUF) vẫn sẽ đứng bên cạnh cầu thủ của mình đến cùng. Đây là xác nhận của người đứng đầu AUF, ông Roberto Pastoriza.

Ai cũng biết những gì Suarez vừa làm là rất đáng lên án khi đây đã là lần thứ 3 anh tấn công đối thủ bằng những cú cắn. Dù cho hành vi của Suarez là để bảo vệ cho Uruguay, tuy nhiên ngay cả những CĐV của quốc gia này vẫn lên án người từng là anh hùng của họ. Rất nhiều fan Uruguay khi được kênh ESPN thăm dò ý kiến đã đặt câu hỏi với cách hành xử của Suarez, họ cho rằng ở một đấu trường lớn như World Cup, chân sút 27 tuổi này càng phải cư xử đúng mực hơn, nhất là sau khi anh đã phải nhận tổng cộng 17 trận bị treo giò vì “cẩu xực”, gồm 10 trận tại Premier League và 7 tại giải VĐQG Hà Lan.

suarez can chiellini
Suarez vẫn được bảo vệ sau những gì anh đã gây ra

Về phía những người làm bóng đá Uruguay thì họ lại có cách nhìn khác. AUF cho rằng hành động của Suarez chỉ là để phản kháng sau những gì anh chịu đựng từ sự khiêu khích của Chiellini. Và vì thế, Suarez có không thể là người duy nhất bị lên án trong pha va chạm vừa qua. Ông Pastoriza, người đứng đầu AUF cũng khẳng định tổ chức này đang làm tất cả khả năng để biện hộ cho Suarez trong tập hồ sơ vừa nộp lên FIFA (hạn chót là 17h ngày hôm qua, giờ Brazil). Pastoriza cũng khẳng định khi xem lại video, ông không cho rằng đây là một tình huống nghiêm trọng như nhiều người vẫn thường nói và ông không tin FIFA sẽ treo giò Suarez 2 năm.

Trong khi đó ở một động thái khác, có tin Suarez nhiều khả năng sẽ bị đuổi về ngay trước vòng knock-out, giống như trường hợp của Diego Maradona tại World Cup 1994. Tuy nhiên chưa có lời xác nhận nào từ AUF về thông tin này.

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X