Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Bỉ mất cặp hậu vệ thép ở trận cuối vòng bảng

Thứ Năm 26/06/2014 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thủ quân Vincent Kompany và hậu vệ Thomas Vermaelen chắc chắn không thể tham dự trận đấu cuối cùng của vòng bảng giữa Bỉ và Hàn Quốc.

Trong buổi tập chiều qua của tuyển Bỉ, trung vệ Vincent Kompany bị đau và bỏ ra sân giữa chừng. Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, ngôi sao của M.U bị đau ở háng. HLV Marc Wilmots xác nhận đó không phải là một ca chấn thương nặng nhưng Kompany chắc chắn không tham dự trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Hàn Quốc.

Kompany dính chấn thương trong buổi tập chiều qua của tuyển Bỉ
Kompany dính chấn thương trong buổi tập chiều qua của tuyển Bỉ

“Vincent bị đau ở háng. Cậu ấy chắc chắn không thể tham dự trận đấu cuối cùng vòng bảng”, HLV Wilmots chia sẻ trước báo chí. Ngoài ra, chiến lược gia này cũng xác nhận hậu vệ Thomas Vermaelen cũng chưa thể trở lại sân cỏ sau khi dính chấn thương ở trận gặp Nga.

“Chấn thương của hai cầu thủ này không nghiêm trọng. Chúng tôi muốn họ được nghỉ ngơi trong trận gặp Hàn Quốc để lấy lại thể lực tốt nhất cho trận đấu tiếp theo”, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết thêm. Tuy nhiên, vì Kompany có tiền sử về chấn thương nên bộ phận y tế lo ngại nhiều khả năng ngôi sao 28 tuổi sẽ không kịp bình phục cho trận đấu ở vòng knock-out.

Nhiều khả năng HLV Wilmots sẽ để Nicolas Lombaerts thay Kompany, đá cặp với Daniel Van Buyten ở trung tâm hàng phòng ngự. Đây là lần đầu tiên Lombaerts tham dự một trận đấu tại World Cup và lại chơi bên cạnh lão tướng 36 tuổi như Van Buyten nên hàng thủ của Bỉ đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Nếu Kompany hoặc Vermaelen không kịp bình phục cho trận đấu ở vòng 1/8 thì đó sẽ là tổn thất cực lớn đối với bầy Quỷ đỏ. Đặc biệt là Kompany, ngôi sao của Man xanh chơi tuyệt hay trong hai trận ra quân khi có rất nhiều cú đánh chặn giải nguy trước khung thành Courtois.

Sau 2 lượt trận, tuyển Bỉ giành trọn 6 điểm và chắc chắn có mặt ở vòng sau. Tuy vậy, đội quân của HLV Wilmots vẫn cần 1 điểm để đảm bảo ngôi vị đầu bảng, tránh đụng Đức (đội bóng nhiều khả năng dẫn đầu bảng G). Trong khi muốn có vé đi tiếp, Hàn Quốc cần đánh bại Bỉ với tỷ số cách biệt 3 bàn và chờ Nga thắng Algeria với tỷ số cách biệt 1 bàn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X