Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh lo lắng vì chấn thương của Gerrard

Thứ Ba 10/06/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard đã bỏ dở buổi tập cùng tuyển Anh vào chiều qua tại tại Rio vì chấn thương háng.

Trong buổi tập ở khu căn cứ quân sự Urca nằm dưới chân núi Sugarloaf, nơi tuyển Anh đóng quân, tiền vệ Gerrard bất ngờ bị đau ở háng và buộc phải bỏ dở giữa chừng. Ngay sau đó thủ quân của Tam sư được đưa vào phòng y tế để kiểm tra mức độ chấn thương.

 

Theo các bác sĩ tuyển Anh, vết đau của Gerrard không quá nặng. Tuy nhiên, khả năng ra sân của lão tướng 34 tuổi trong trận khai màn với Italy ở Manaus vẫn còn bỏ ngỏ. Thông tin đó khiến HLV Roy Hodgson rất lo lắng, bởi Gerrard là một trong những nhân tố then chốt trong kế hoạch chinh phục World Cup lần này của Tam sư.

Trước đó ít hôm, tiền vệ chạy cánh Alex Oxlade-Chamberlain cũng bị đau đầu gối trong trận giao hữu với Ecuador trên đất Mỹ. Ngôi sao Arsenal đã trở lại tập nhẹ cùng đồng đội vào chiều qua với chiếc đầu gối được bó chặt, nhưng nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục cho cuộc đại chiến với Azzurri ngày 15/6 tới.

Gerrard và Neymar là hai trường hợp mới nhất dính chấn thương khi World Cup chỉ còn hơn hai ngày là khởi tranh. Trong buổi tập của Selecao vào chiều qua, tiền đạo của Barca đã bị lật cổ chân khiến anh đối diện với nguy cơ vắng mặt trong trận khai mạc gặp Croatia vào lúc 3h ngày 13/6.

Trở lại buổi tập tại Urca, các cầu thủ Anh đã giăng một biểu ngữ lớn mang dòng chữ “Obrigado Brasil pela recepcao calorosa”, tạm dịch là “Cảm ơn Brazil đón tiếp nồng hậu”. Sau đó thầy trò HLV Roy Hodgson được thưởng thức bài hát We Are The Champions và âm nhạc truyền thống từ một ban nhạc địa phương.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X