Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh cần tốc độ của Raheem Sterling

Thứ Sáu 06/06/2014 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cây bút thể thao uy tín Martin Samuel viết trên Daily Mail rằng dù Sterling không phải là siêu nhân nhưng một khi Liverpool đã tiến sát chức vô địch Premier League nhờ tốc độ của anh mùa qua thì tại sao tuyển Anh lại không tận dụng thế mạnh tốc độ của cầu thủ này?

sterling
 

Dĩ nhiên người Anh chắc chắn không nên để những tiền đạo trẻ đá chính ngay tức thì hay sử dụng cầu thủ trẻ ở những vị trí then chốt như tiền vệ trung tâm hoặc trung vệ vì đây là những vị trí đòi hỏi kinh nghiệm thi đấu dày dạn.

Nhưng riêng với trường hợp Raheem Sterling thì Martin Samuel đánh giá cao hơn nhiều cầu thủ trẻ khác. Lí do là vì: “Sterling không đơn thuần là cần được vào sân để tích lũy kinh nghiệm mà còn bởi vì anh ta xứng đáng được trao cơ hội như là một trong 23 cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh và thậm chí là 1 trong 11 cầu thủ đá chính tốt nhất có thể”.

Theo Martin Samuel, tuyển Anh lúc này cần một cầu thủ vừa giàu kỹ thuật lại vừa có tốc độ cao và đó là thứ mà Sterling rất dồi dào.

Cây bút thể thao tên tuổi viết trên Daily Mail rằng: “Người ta không biết Adam Lallana, Raheem Sterling và Ross Barkley có thể mang đến điều gì cho tuyển Anh hay không nhưng người ta biết chắc Rooney và Gerrard không thể làm gì hơn cho tuyển Anh được nữa”.

Ý Samuel là những gì tốt nhất, tinh túy nhất thì Rooney và Gerrard đã cống hiến cho tuyển Anh rồi và bây giờ họ không thể làm tốt hơn những gì họ từng làm được.

Nếu được lựa chọn đội hình đá chính của Tam sư thay Roy Hodgson, Martin Samuel sẽ chọn: Hart, Johnson, Jagielka, Cahill, Baines, Oxlade-Chamberlain, Gerrard, Wilshere, Sterling, Lallana, Sturridge.

Sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ hoặc còn khá mới mẻ trong màu áo Tam sư được giải thích thế nào? “Nếu bạn cho phép các cầu thủ trẻ ra sân và chơi bóng một cách thoải mái, áp lực dồn lên Wayne Rooney sẽ không còn và nhờ thế, Rooney có thể chơi tự do và sáng tạo hơn”.

Theo TTVH

 

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X