Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận cầu quyết định gặp Ba Lan, ĐT Anh nhận hung tin không thể xấu hơn

Thứ Ba 15/10/2013 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - "Hiện tượng" Andros Townsend đang là nguồn sống bên phía cánh phải của ĐT Anh, ấy thế mà ngay trước trận cầu sinh tử với Ba Lan, anh lại bất ngờ dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân.

Tân binh Townsend có màn ra mắt ĐTQG đầy ấn tượng
Townsend có thể không ra sân trước Ba Lan

Thực tế, Andros Townsend vẫn còn hi vọng để trở lại vào ngày mai. Với Roy Hodgson, "phom" đội hình đã được hình thành, và sau khi nghiền nát Montenegro 4-1, đương nhiên ông không muốn thay đổi bộ khung ấy. Mặt khác, trong thành phần ĐT Anh cũng có những tiền vệ cánh giỏi, nhưng không ai sánh được với Townsend về mặt phong độ ở thời điểm này, vì vậy những gì mà chiến lược gia của Tam sư có thể làm là chờ đợi và hết sức hy vọng vào buổi kiểm tra cuối cùng vào ngày mai của Townsend. Nếu như anh không thể ra sân, thảm họa đang chờ đợi Roy Hodgson bởi lẽ tầm ảnh hưởng của tiền vệ Tottenham lên ĐT Anh đang ngày càng lớn.

Mới đây, trong trận đấu gặp Montenegro (Anh giành chiến thắng 4-1), Townsend đã tỏa sáng rực rỡ ngay trong lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển. Sau màn trình diễn ấn tượng ấy, rất nhiều ý kiến bi quan cho rằng ĐT Anh thi đấu thiếu bản sắc, nhạt nhòa và không có sự đột biến đã phải thay đổi, và nhiều người kì vọng Townsend sẽ tiếp tục mang tới một màu sắc tươi mới cho Tam sư trong trận đấu với tuyển Anh, trận chiến mà đoàn quân của HLV Roy Hodgson buộc phải thắng thì mới có thể sang Brazil theo cửa trực tiếp. Thế nhưng, thật không may, trận đấu mà Townsend sáng rực ấy lại mang về cho anh một chấn thương ở cấp độ vừa.

Dù đã trở lại tập luyện trong ngày hôm qua, nhưng số 7 hiện tại của ĐT Anh vẫn làm cho BLĐ đội tuyển cũng như NHM Tam sư không khỏi lo lắng. Phát biểu trước báo giới, HLV Roy Hodgson tỏ ra lo lắng: "Andros đã bị chấn thương nhẹ và gặp một vài vấn đề sau trận đấu với Montenegro. Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của anh ấy và hi vọng rằng anh ấy sẽ trở lại trong trận gặp Ba Lan."

Thực tế, nếu Townsend không thể ra sân, cái tên đủ sức thay thế anh chỉ có một mình James Milner, trong bối cảnh mà Theo Walcott không được triệu tập. Có một vài phương án mà Hodgson có thể cân nhắc như đẩy Ross Barkley sang cánh phải, hoặc trao cơ hội tương tự cho những người quen đá tiền đạo như Daniel Sturridge hay Danny Welbeck, khi đây không phải là lần đầu tiên họ đứng trước thử thách phải đá dạt biên. Tuy nhiên, với việc đẩy Sturridge sang cánh, Hodgson sẽ vô tình làm giảm phong độ như một khẩu đại bác trong thời gian hiện tại của anh, Welbeck thì đang không vào "phom" như Milner. Hoặc, khi quá bí bách, Hodgson có thể để Rooney đá dạt biên và chỉ đạo anh tích cực bó vào trung lộ.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X