Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ ĐT Đức “nổi đóa” vì bị chê bai

Thứ Ba 01/07/2014 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã giành thắng lợi chung cuộc 2-1 trước Algeria sau 120 phút thi đấu nhưng ĐT Đức vẫn phải chịu những lời chỉ trích từ phía dư luận cho rằng màn trình diễn của thầy trò HLV Joachim Loew là kém thuyết phục. Nhận xét về điều này, trung vệ Per Mertesacker tỏ ra rất bức xúc và cho rằng đội nhà đã giành chiến thắng một cách hoàn toàn xứng đáng.

Mertesacker
Mertesacker (trái) nổi nóng khi thấy ĐT Đức bị dư luận chỉ trích

Phải đối đầu với một Algeria tràn đầy quyết tâm, khác với những dự đoán ban đầu, ĐT Đức đã gặp vô vàn khó khăn. Có nhiều thời điểm trong trận đấu, Die Mannschaft không ít lần phải chịu sức ép từ phía đại diện Bắc Phi. Mặc dù vậy, với 2 pha lập công của Andre Schuerrle và Mesut Oezil trong hiệp phụ, người Đức cuối cùng cũng giành được thắng lợi chung cuộc 2-1, qua đó lọt vào tứ kết.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Joachim Loew, nhiều người lại đánh giá rằng đây là một chiến thắng có phần thiếu thuyết phục của “Những cỗ xe tăng”. Điều này đã khiến cho trung vệ Per Mertesacker hết sức bực mình.

Phát biểu trong cuộc họp báo, cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal cho biết: “Tôi chẳng cần quan tâm đến việc ĐT Đức chơi như thế nào. Chúng tôi đã thắng và lọt vào tứ kết, như thế là quá đủ. Không hiểu mọi người còn muốn gì nữa? Ở vòng 16 đội, mọi thứ đều khó khăn và chắc chắn, không thể tồn tại 1 đội bóng “lót đường” được”.

“ĐT Đức vừa trải qua một trận đấu căng thẳng kéo dài tới 120 phút và tinh thần chiến đấu của toàn đội đã được thể hiện. Tôi cho rằng, đây là một thắng lợi hoàn toàn xứng đáng, một phần thưởng cho sự nỗ lực của cả tập thể”.

“Tôi không biết các vị muốn hỏi về điều gì, chỉ trích chúng tôi về điều gì nhưng chẳng nhẽ ĐT Đức cứ phải tiếp tục chơi đẹp mắt để rồi bị loại sao? Điều quan trọng là chúng tôi đã biết giành chiến thắng ở trong những thời điểm khó khăn nhất”.

Ngược lại với Mertesacker, đội trưởng Philipp Lahm lại tỏ ra bình tĩnh hơn: “Những ai chứng kiến trận đấu đều hiểu đây là một cuộc đối đầu khó khăn với ĐT Đức. Algeria đã chơi quá tuyệt vời và phòng ngự rất hay. Khả năng tận dụng cơ hội của chúng tôi trong trận đấu này cũng là không tốt, điều đó khiến mọi chuyện phải giải quyết bằng hiệp phụ”.

“Có không ít lần hàng phòng ngự của chúng tôi đã tỏ ra sơ hở và suýt phải trả giá đắt. Nhưng dù sao, Đức cũng đã thắng và giành quyền đi tiếp”.

Tại tứ kết, ĐT Đức sẽ có cuộc đối đầu gặp Pháp, sau khi thầy trò HLV Didier Deschamps đánh bại Nigieria 2-0 ở trận đấu trước đó.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X