Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung Quốc hủy chương trình "gấu lười" dự đoán tỷ số World Cup 2014

Thứ Hai 16/06/2014 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Trung Quốc chỉ mới một lần dự World Cup 2002, nhưng  nước này hy vọng  đóng góp cho World Cup 2014, bằng việc để một số con gấu trúc “em bé” ở Tứ Xuyên dự đoán tỷ số các trận đấu. Đây là trò bắt chước bạch tuộc Paul ở World Cup 2010.
 
Gấu trúc Ying Mei ngồi cạnh tô thức ăn treo cờ Brazil, trong chương trình “Gấu trúc dự đoán tỷ số World Cup” ở tỉnh Giang Tô
 
     Nhưng Trung tâm bảo tồn-nghiên cứu gấu trúc Trung Quốc đã can thiệp, hủy kế hoạch này, Người phát ngôn của Trung tâm nói phải hủy chương trình gấu trúc dự đoán tỷ số, vì sợ loài thú hiếm này bị hoảng loạn trước vô số người hiếu kỳ và ống kính máy ảnh: “Sự an toàn và sức khỏe của gấu trúc là quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ không hy sinh loài thú này”.
 
     Đó là “cú tát” cho giấc mơ gấu trúc làm gì có ích trong đời, thay vì chúng chỉ nhai trúc non suốt cả ngày và bị người Trung Quốc ép quan hệ tình dục. Trước đó, kế hoạch là để một con gấu trúc chọn thức ăn từ những cái tô sơn màu cờ hai đội tranh tài, ví dụ con vật chọn từ tô sơn màu cờ Brazil thì người ta sẽ hiểu là Brazil sẽ thắng trận. Hoặc để con vật trèo lên cây có treo cờ của quốc gia có đội tranh tài.
 
     Bạch tuộc Paul mở màn cho trò để con vật chọn đội thắng trận ở EURO 2008 và World Cup 2010. Paul “đoán trúng” nhiều trận nhưng rồi qua đời, nên loài người đi tìm con vật thay thế.
 
     Gần đây, báo Sun (Anh) đề cử Pelé Piranha, với lý do loài cá ăn thịt hung dữ ở vùng Amazon này đoán đúng tỷ số 3 trận giao hữu tập huấn World Cup 2014 của đội tuyển Anh, bằng cách chọn 1 trong 3 miếng cá để ăn.
 
     Nhưng Pele cá này “bói” tồi ở World Cup, như dự đoán Anh sẽ thắng Ý ở trận ra quân, nhưng thực tế Ý “giã” Anh 2-1.

Nguồn: motthegioi.vn

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X