Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres hô hào phế bỏ lối đá tiki-taka

Thứ Tư 18/06/2014 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo của Chelsea cho rằng, Tây Ban Nha nên phế bỏ chiến thuật tiki-taka để chơi thứ bóng đá tốc độ và tấn công biến hóa hơn.

Sau thảm bại 1-5 trước Hà Lan ngày khai mạc, nhà ĐKVĐ Thế giới đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm nếu thúc thủ trước đối thủ rắn mặt Chile đêm nay.

 

Trong quá khứ, mới chỉ có 3 đội bóng vượt qua vòng bảng sau khi thua thảm trên 4 bàn ở trận mở màn. Torres quả quyết, Tây Ban Nha phải đánh bại Chile.

"Dĩ nhiên, tôi hy vọng Tây Ban Nha có thể giành chiến thắng nhờ lối chơi sở trường. Nhưng khi gặp khó khăn, chúng tôi có thể thay đổi để giành 3 điểm bằng mọi giá. Nếu không Tây Ban Nha sẽ phải xách vali về nước."

Tây Ban Nha rất cần ghi được nhiều bàn thắng vì Chile đã đánh bại Australia 3-1 ngày ra qua. Tiền vệ Iniesta cũng chia sẻ, lối đá chuyền bóng chậm ở khu trung tuyến không phát huy hiệu quả và nhịp độ thi đấu cần phải đẩy lên cao hơn.

"Tây Ban Nha sẽ thích ứng với các đối thủ. Chile là đội bóng không dễ chơi. Chúng tôi sẽ phòng ngự chắc và chiến đấu để tìm kiếm bàn thắng.

Cầu thủ có thể tung ra những đường chuyền hợp lý cho đồng đội lập công. Thi thoảng, lối đá cần phải nhanh hơn nữa khi Tây Ban Nha kiểm soát bóng."

Nếu thúc thủ trước Chile, "những chú bò tót" sẽ đối diện với thảm họa bị loại ngay từ vòng bảng. Điều mà rất ít người nghĩ đến trước VCK World Cup 2010.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X